ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ไม่สดชื่น รู้สึกพูดลำบาก
ผู้ตั้งคำถาม : มอส โพสต์เมื่อ 1/10/2014 : 1:56:36 PM
สวัสดีครับ ตอนนี้กระผมมีอาการ ไม่สดชื่น เหมือนลิ้นแข็งพูดลำบากแต่ก็พอพูดได้อยู่ ตึงขมับขวาและท้ายทอย มีอาการปวดแวบๆที่แก้มลามมาที่ัฟันด้านขวา หูอื้อด้านขวา มีเสียงวี้ๆในหู บางครั้งรู้สึกชาที่ขาซ้ายในตอนเช้าแล้วก็หายไป มีอาการไอและเจ็บคอร่วม เวลาเอียงคอไปด้านซ้ายจะได้ยินเสียงดังกรอบแกร็บบริเวณคอ อาการทั้งหมดเป็นมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วครับ ตอนนี้ผมกำลังปรับเปลี่ยนเวลานอนและออกกำลังกายอยู่ครับไม่รู้ว่าจะช่วยได้แค่ไหน อยากขอคำแนะนำจากคุณหมอว่ากระผมกำลังเป็นอะไรและมีวิธีการรักษาอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
ปล. ก่อนหน้านี้ 1 เดือนได้ไปหาหมอ 2 ที่ ที่แรกบอกว่าเป็นปลายประสาทคู่ที่ 5 อักเสบครับเนื่องจากผมมีอาการปวดขมับขวาแล้วร้าวลงมาที่แก้มและฟันครับ ได้ยามาทานแล้วหายครับแต่ยังมึนอยู่ จึงไปหาหมออยุรศาสตร์ที่รพ.ที่2 หมอบอกว่าผมเป็นโรคเครียด มีคลื่นหัวใจปกติ ครับ หมอจึงจัดยามาให้ 3 ตัวดังนี้ครับ
1) Betahistine
2) Tryptanol
3) Sibelium-Flunarizine
ตอนนี้หยุดยาทั้งหมดได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 1/11/2014 : 7:53:18 AM
ผมอยากแนะนำให้คุณไปเช็คสมองว่ามีเส้นเลือดอุดตันอย่างไรหรือไม่ รวมทั้งคุุณต้องจัดการแก้ปัญหาเกี่ยวกับความเครียดให้หมดไปอย่างจริงจังมิฉะนั้นโรคอัมพาตอาจมาเยือนคุณได้นะครับและไม่สามารถแก้ไขได้เลยถ้าปล่อยให้โรคพัฒนามากขึ้นไปเรื่อยๆแบบนี้

เรื่องปรับเปลี่ยนทัศนคติกับตัวเองกับชีวิตตัวเองให้ผ่อนคลายและปล่อยวางเรื่องต่างๆให้มากขึ้นนับว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่คุณต้องหาที่ฝึกที่ปฏิบัติให้ชีวิตมีความสบายใจมากกว่านี้ครับ....ขอขอบคุณ