ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : น้ำมันปลา
ผู้ตั้งคำถาม : สมศรี โพสต์เมื่อ 1/14/2014 : 7:11:28 AM
สอบถามเรื่องน้ำมันปลา ไม่ทราบเป็นเบาหวานทานได้หรือเปล่าค่ะ ทานได้วันละกี่เม็ด ไม่ทราบว่าเป็นเบาหวานเลือดข้นมากหรือเปล่า ขอคำแนะนำ เครื่องตรวจเบาหวานเองไม่ทราบว่าควรใช้แบบไหน ยี่ห้ออะไร ถึงจะเหมาะสม
ไม่ทราบว่ายังแถมร่มหรือเปล่า ถ้าซื้ออาหารทดแทน บอดี้คลาส หรือธารแธนค่ะ

ขอขอบคุณอย่างสูง
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 1/14/2014 : 11:13:44 AM
เป็นเบาหวานถ้าไม่ใช่เป็นโลหิตจางร่วมด้วยนั้นเลือดมักจะไม่ข้น (เกร็ดเลือดปกติ) แต่จะมะน้ำตาลสะสม (น้ำตาลขยะ) เข้มข้นในเลือด การกินน้ำมันปลาในผู้ป่วยโรคเบาหวานเพราะจะทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น และลดการอักเสบ เนื่องจากคนเป็นเบาหวานหลายคนมีปัญหาเกี่ยวกับปลายประสาทอักเสบ (ชาตามปลายนิ้วปลายเท้า) มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดด้วยจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะใช้น้ำมันปลาวันละ 1,000mg อย่างต่อเนื่อง แนะนำให้ใช้ของแอมเวย์จะเหมาะสมที่สุดกว่ายี่ห้ออื่นโดยทานวันละ 2 เม็ด

เครื่องเจาะเลือดตรวจน้ำตาลปลายนิ้วแนะนำให้ใช้ยี่ห้อ ACCU-Check ดีที่สุดเพราะเขารับประกันตลอดชีวิตของตัวเครื่องและมีความแม่นยำสูง

ถ้าคนเป็นเบาหวานแนะนำให้ทานธารแธนแทนอาหารวันละ 2 มื้อ (2 ซอง) และปฏิบัติตัวตามแผนโภชนาการของเราโดยจะมีเอกสารแจกให้ด้วย และยังมีร่มแถมให้ในกรณีซื้อ 3 กล่องแถม 3 กล่อง ถึงสิ้นเดือนี้เท่านั้นครับ....ขอขอบคุณ