ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : มีเลือดปนในเสมหะ และมีเสมหะพันคอ
ผู้ตั้งคำถาม : ยุทธ โพสต์เมื่อ 1/15/2014 : 8:43:15 AM
สวัสดีครับคุณหมอ ผมมีเรื่องไม่สบายใจรบกวนสอบถามคุณหมอครับ
ก่อนอื่นผมเคยเป็นไซนัสเมื่อสองปีที่แล้วและหายแล้ว และเมื่อเดือนที่แล้วผมเป็นกรดไหลย้อนครับ
ผมอายุ 27 ปี เมื่อสี่เดือนที่แล้วรู้สึกมีเสมหะพันคอตลอดเวลา และบางครั้งก็มีเลือดปมมาด้วย (แต่ไม่บ่อยนะครับระยะเวลา4เดือนมีเลือดปน4ครั้งได้ครับ) เลือดที่ปนมาจะพบตอนเช้าที่ตื่นนอนมีลักษณะเป็นฝอยๆครับ
ผมสูบบุหรี่ครับแต่พอมีอาการเลยเลิกสูบแต่เพิ่งเลิกไม่นานครับ
รบกวนคุณหมอช่วยตอบด้วยนะครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 1/16/2014 : 8:47:14 PM
ผมเห็นว่าคุณจำเป็นต้องฟื้นฟูสุขภาพครั้งใหญ่ เริ่มต้นที่ตรวจสุขภาพชุดพื้นฐานพร้อมกับตรวจภาวะมะเร็งปอด (CEA) แล้วเอาผลตรวจนี้มาวิเคราะห์สุขภาพและพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของคุณว่าต้องแก้ไขปรับเปลี่ยนอะไรบ้างโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ (อาการกรดไหลย้อนต้นเหตุมาจากอารมณ์เครียดครับ)

คุณอายุยังน้อยชีวิตยังมีโอกาสเจริญเติบโตไปในแนวทางที่ถูกต้องมั่นคงได้ไม่ยาก ถ้าอยากให้ผมช่วก็ขอให้ตรวจสุขภาพอย่างที่แนะนำเสียก่อน (มาตรวจกับผมที่ศูนย์ซีเกรนได้ทุกวันอาทิตย์ก็ได้) แล้วค่อยเริ่มต้นคุยกัน

บอกตรงๆว่าถ้าไม่เริ่มต้นด้วยวิธีนี้ผมเสียดายที่คุณอาจเสียโอกาสดีๆที่จะแก้ไขสุขภาพให้แข็งแรงสมบูรณ์อย่างถูกต้องครับ....ขอขอบคุณ