ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : มะเร็ง ปอด. เบาหวาน เส้นเลือดหัวใจตีบ
ผู้ตั้งคำถาม : คนกาญจนบุรี โพสต์เมื่อ 1/23/2014 : 11:14:42 PM
คุณพ่ออายุ62ป่วยเป็นเบาหวานเรื้อรังมา10ปีแล้วล่าสุดไปทานขนมหวานปริมาณมากทำให้เกิดเส้นเลือดหัวใจตีบ และพบว่าอาจเป็นมะเร็งปอดจากการเอ็กเรย์และทำct scan ค่ะตอนนี้เพิ่งทำบอลลูนเสร็จได้1 อาทิตย์ค่ะมีภาวะเก๊าท์ด้วยค่ะขาบวมจนแพทย์ต้องเจาะน้ำออก อยากทราบว่ามีหนทางรักษามั้ยคะตอนนี้ทานผักใบเขียวและปลาอย่างเดียวค่ะใช้น้ำมันมะกอกในการผัดผักค่ะทานผลไม้และผักใบเขียวค่ะอยากไปพบอาจารย์หมอให้ออกแบบโภชนาการให้หน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 1/25/2014 : 10:28:33 AM
ในกรณีนี้อยากให้พามาหาผมดีกว่าเพราะมีเรื่องต้องคุยกันมากทั้งเบาหวานและมะเร็งและควรเอาผลตรวจเลือดมาด้วยถ้ามี ดูแล้วคุณพ่อคุณคงยังยึดติดความอร่อยในรสอาหารอยู่มากซึ่งต้องคุยกันให้เข้าใจเพื่อคุณพ่อจะได้ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามแผนโภชนาการของเราซึ่งจะให้ผลดีเยี่ยมทั้งโรคเบาหวาน มะเร็ง ฯลฯ โทรเข้ามานัดวัน-เวลาได้เลยครับ.....ขอขอบคุณ