ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ช็อคโกแลตซีด
ผู้ตั้งคำถาม : นงลักษณ์ โพสต์เมื่อ 5/21/2014 : 2:28:46 PM
ดิฉันเป็นช็อกโกแลตซีดขนาด4ซม หมอให้ฉีดยาคุมมา4ปี ปัจจุบันหยุดเพราะไม่ได้ผลขนาด เท่าเดิมเลิกฉีดไปเองอาการปวดมากทุกครั้งที่มีประจำเดือน บางวันก็ปวดมาบ้างเล็กน้อยโดยที่ไม่มีเลือดออกดิฉันยังไม่มีลูกอายุ37 ปี ทานฟลาวาซอยได้ไหมค่ะ และตัวยาชนิดอื่นที่มีไฟโตเอสโตรเจนสามารถทานได้ทุกตัวหรือเปล่า เช่นกวาวเครือขาวจะมีผลข้างเคียงหรือเปล่า เพราะหมอบางคนบอกว่าห้ามทานตัวที่มีสารไฟโตเอสโตรเจน เพราะว่าจะทำให้มันโตขึ้นกว่าเดิม
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/27/2014 : 6:38:46 PM
ขอแนะนำให้ทาน Flava soy ร่วมกับธัญพืชธารแธนวันละ 1 ซองเป็นอย่างน้อย ออกกำลังกายสม่ำเสมอและควบคุมความเครียดให้ดี ผมมั่นใจว่าซีสของคุณจะค่อยๆหายไป โดยเฉพาะการควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานด้วย ถ้ายังอ้วนให้ทานธารแธนแทนอาหารวันละ 2 มื้อ งดขนมที่ทำจากแป้งและน้ำตาล งด Fast food ทุกชนิด และอย่านอนดึกจะช่วยแก้ไขปัญหาให้คุณอย่างน่าอัศจรรย์ครับ.....ขอขอบคุณ