ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : เกล็ดเลือดสูง ทำอย่างไรหาย
ผู้ตั้งคำถาม : สุชาดา ทวีเกียรติ โพสต์เมื่อ 5/29/2014 : 3:11:28 PM
อายุ 49 ปีเป็นโรคเกล็ดเลือดสูงมา 10 ปี แล้ว เกล็ดเลือดอยู่ 700000โดยประมาณ มีการอาการปวดหัว ปวดหลัง ตาลาย ตอนเย็นเท้าบวน
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/29/2014 : 6:18:12 PM
เกร็ดเลือดสูง 7 แสนอย่างนี้เกิดจากความผิดปกติของไขกระดูกที่ทำหน้ที่สร้างเกร็ดเลือด โดยมากจะมีโลหิตจางเรื้อรังหรือเป็นโรคทาลัสซีเมีย

อาการปวดหัว ปวดหลัง ตาลาย เท้าบวม เกิดจากเลือดไหลเวียนหล่อเลี้ยงร่างกายไม่ดีเพราะเลือดมีความหนืดสูง จึงขึ้นไปเลี้ยงสมองไม่พอ เลี้ยงกล้ามเนื้อไม่พอ เลี้ยงไตไม่พอทำให้การขับน้ำมีปัญหาเท้าจึงบวม

การแก้ไขเบื้องต้นคือต้องกินน้ำมันปลา (Fish oil) ต้องยี่ห้อแอมเวย์เท่านั้นวันละ 4 เม็ด (เช้า 2 เย็น 2 หลังอาหารทันที) คุณจะรู้สึกดีขึ้น อาการที่เป็นจะเบาลงเพราะน้ำมันปลาจะช่วยให้เลือดคุณใสขึ้นไหลเวียนคล่องขึ้นระดับหนึ่ง วิธีอื่นคงแก้ไขไม่ได้เพราะโรคนี้ของคุณมันเป็นกรรมพันธุ์ครับ....ต้องทำใจ.....ขอขอบคุณ