ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : อาจารย์หมอบอกว่าหัวใจผมเต้นค่อมจังหวะครับ
ผู้ตั้งคำถาม : อัน โพสต์เมื่อ 6/9/2014 : 7:45:52 PM
ผมไปพบแพทย์หัวใจมาแล้วเป็นหัวใจเต้นค่อมจังหวะครับ ห้ามกินกาแฟกับเบียร์
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/9/2014 : 9:39:32 PM
แค่ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ ห้ามดื่มกาแฟนั้นไม่พอครับ ผมขอแนะนำให้คุณรีบไปซื้ออาหารเสริมชื่อ โคคิวเท็น (Co Q10) ชื่อเต็มคือ Co-enzyme Q10 ต้องขอเป็นยี่ห้อแอมเวย์เท่านั้น (ยี่ห้ออื่นกินแล้วไม่ค่อยได้ผลชัดเจน) กินเช้าและเย็นครั้งละ 1 เม็ดหลังอาหาร ถ้าอาการของคุณหายจากการกิน Co Q10 แสดงว่าร่างกายคุณขาดสารอาหารตัวนี้ซึ่งตับสร้างให้ไม่พอนั่นเอง

Co Q10 เป็นเอ็นซัยม์ที่มีมากในกล้ามเนื้อหัวใจถูกสร้างที่ตับแล้วส่งไปให้ ถ้าขาดก็จะเกิดหัวใจเต้นผิดจังหวะเพราะระบบไฟฟ้าที่กระตุ้นให้หัวใจเต้นนั้นทำงานไม่สมบูรณ์ ถ้าคุณไปหาหมอโดยมากเขาจะสั่งยาลดความดันชนิดอ่อนเพื่อให้หัวใจเต้นช้าลงก็จะทำให้อาการดีขึ้นบ้างแต่ไม่หายขาด สู่กิน Co Q10 ไม่ได้เพราะสามารถทำให้หายจากอาการได้เลย เพราะอันที่จริงการเต้นที่ผิดจังหวะนั้นเป็นการบอกเราว่าหัวใจต้องการเอ็นซัยม์ Co Q10เพิ่มก็เท่านั้นเอง ลองรีบหาซื้อมากินแล้วคุณจะต้องขอบคุณผมแน่นอนครับ....ขอขอบคุณ