ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : อาหารเสริม
ผู้ตั้งคำถาม : Rosia โพสต์เมื่อ 6/10/2014 : 5:57:38 PM
1.คุณแม่เป็นความดันสูงค่ะ ลองซื้อชุดโปรตีนของนิวทรีไลท์ให้กินเห็นแกก็ดีขึ้น แต่แกบอกว่าต้องกินน้ำเห็ดสกัดที่ขายขวดละ พันกว่าบาทมากินให้ได้ ไม่งั้นแกจะมีอาการ ร้อนๆหนาวๆ มึน ปวดหัวความดันขึ้นตลอด สกัดไม่ทราบว่าโปรตีนหรือน้ำเห็ดช่วยได้จริงๆคะ คุณแม่อายุ 60 ค่ะ ควรทานตัวไหนเสริมไปอีกไม๊คะ ตอนนี้ให้แกกินแคลแมกดี ควบไปด้วยค่ะ
2. คนท้องสามารถทานอาหารเสริมนิวทริไลท์ ตัวไหนได้บ้างคะ เพื่อนแนะนำให้ทานชุดโปรตีน+C+B ชงดื่ม, แคล แมก ดี,น้ำมันปลา, สปิแนช, double x ,โคคิวเทน ค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/11/2014 : 5:14:43 PM
1. ขอให้คุณแม่ของคุณหยุดทานน้ำเห็ดสดัดและแคลแมกดีเพราะไม่มีความจำเป็นตามสรรพคุณที่คุณกล่าวมา คงไว้แต่โปรตีนแอมเวย์ให้ทานต่อไปเพราะมีประโยชน์มาก ผมแนะนำให้คุณแม่คุณทานน้ำมันปลาของแอมเวย์วันละ 2 เม็ดควบคู่ไปด้วยจะช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้นสามารถลดความดันได้บางส่วน แต่สำคัญที่อารมณ์ต้องอย่าให้เรียดก็จะช่วยเรื่องความดันสูงได้โดยตร การจะลดความดันโลหิตต้องทราบก่อนว่าขณะนี้คุณแม่คุณมีความดันตัวบนและตัวล่างเท่าไร ช่วยบอกด้วยแล้วผมจะบอกวิธีแก้ไขให้

2. คนท้องให้ทานโปรตีนนิวทริไล้ท์วันละ 2 ช้อนชงกับน้ำเชอร์รี่, Bio C วันละ 2 เม็ด, Natural B วันละ 3 เม็ด, น้ำมันปลาวันละ 2 เม็ด, Double X วันละ 2 เวลาๆละ 3 เม็ด, โคคิวเทนวันละ 1 เม็ด ทั้งหมดเป็นของแอมเวย์นะครับ รับรองเด็กในครรภ์จะแข็งแรงมาก คลอดง่าย ป่วยยาก หลังคลอดก็เลี้ยงง่ายครับแต่จะเป็นเด็กที่ซนมากเพราะสมองเขาได้รับการสร้างมาเป็นอย่างดีจึงเรียนรู้ได้เร็วและฉลาดมากครับขอรับรอง.....ขอขอบคุณ