ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ปวดหัวข้างเดียว
ผู้ตั้งคำถาม : นางสาวเอื้ออารีย์ โพสต์เมื่อ 6/12/2014 : 8:35:44 AM
สวัสดีค่ะ
ปัจจุบันอายุ 42 น้ำหนัก 62 ส่วนสูง 159 โสดค่ะ ไม่เคยแต่งงาน
ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับการใช้คอม แปลภาษา ทุกวันนี้มีอาการปวดศรีษะข้างขวาแบบเกร็งๆ เป็นบางครั้งแต้ก้อบ่อยๆค่ะ บางครั้งก้อมีอาการปวดหัวคิ้ว ปวดตา ปวดต้นคอ เป็นแบบนี้มาได้ประมาณ 10 รักษาโดยกินยาไมเกรนอย่างเดียว
ไปพบแพทย์น่ะค่ะแต่ก้อยังไม่หาย ทุกครั้งที่ปวดทรมารมากค่ะ
รบกวนคุณหมอช่วยวิเคราะ์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/12/2014 : 5:07:21 PM
คุณเป็นไมกรนเพราะคร่ำเคร่งกับงานหน้าจอมากเกินไป ใช้สายตามากเกิน ใช้สมองมากเกินไป และอยู่ในอาการเกร็งตัวนานๆจากงานที่คุณทำ สรุป คุณจึงเป็นไกรนเพราะงานของคุณเอง ถ้าไม่แก้ไขต่อๆไปคุณจะมีอาการเส้นเอ็นคอ ไหล่ ต้นแขนอักเสบและต้องเข้าทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาล เป็นโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน และถ้าโชคไม่ดีอาจพบกับมะเร็งได้ครับ

การฝึกให้มีอารมณ์ผ่อนคลาย เป็นคนหัวเราะง่าย ร่าเริง คิดในแง่บวก เมตตากรุณากับเพื่อนมนุษย์ เป็นสิ่งจำเป็นที่คุณต้องมีอยู่เสมอ แต่ถ้าคุณไม่มีสิ่งเหล่านี้เลยหรือมีน้อยมาก หรือมีบ้างไม่มีบ้าง ผมขอแนะนำว่าคุณต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินชีวิตครั้งใหญ่ เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ มิฉะนั้นในอนาคตสุขภาพคุณจะแย่ลง สุขภาพจิตแย่ลง ปิดตัวเองมากขึ้น สุดท้ายชีวิตก็จะไม่สดใสและมีโรคมากครับ......ขอขอบคุณ