ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ทาน ธารแทน หรือ บอดี้คลาสดี
ผู้ตั้งคำถาม : สนอง ไชยเกตุ โพสต์เมื่อ 6/17/2014 : 2:07:27 PM
ปัจจุบันผมทานบอดี้คลาสแทนอาหารเช้าและเย็น(ทานมาตั้งแต่ปี54)ได้ผลน่าพอใจเกี่ยวกับน้ำหนัก(ก่อนทานผมจะผอมน้ำหนักประมาณ54-55 กก ปัจจุบันน้ำหนักจะอยู่ที่57-58 กก)อยากได้น้ำหนักอีกซัก3-4 กก ไม่ทราบว่าจะทานธารแทน แทนบอดี้คลาสดีหรือว่าอาจารย์มีอะไรแนะนำไหมครับ (พอดีบอดี้คลาสผมหมดกำลังจะสั่งซื้อจึงอยากขอคำแนะนำครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/17/2014 : 5:27:22 PM
แนะนำให้ทานบอดี้คลาสอย่างเดิมดีแล้วราคาถูกกว่าด้วย ในกรณีที่คุณสนองทานบอดี้คลาสแล้วน้ำหนักขึ้นนั้นมาจาก 2 กรณีคือ
1. มื้ออาหารที่ทานตามปกติคุณอาจทานอาหารได้มากขึ้นเนื่องจากสุขภาพแข็งแรงขึ้นร่างกายจึงต้องการอาหารมากขึ้นคุณจึงทานได้มากกว่าเดิม เรียกว่าเจริญอาหารนั่นเอง หรือ
2. บอดี้คลาสจะเป็นตัวสร้างกล้ามเนื้อในกรณีที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่กล้ามเนื้อเพิ่มมวลมากขึ้นทำให้น้ำหนักตัวมากขึ้น

ถ้าน้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้นด้วยสาเหตุ 2 ประการดังกล่าวแสดงว่าบอดี้คลาสทำให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น และเป็นการเพิ่มน้ำหนักที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพไม่ใช่เป็นปัญหาครับ.....ขอขอบคุณ