ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : จุกใกล้ลิ้นปี่ชายโครงขวา
ผู้ตั้งคำถาม : วรพล โพสต์เมื่อ 7/4/2014 : 1:45:35 PM
เรียนสอบถามคุณหมอครับ ผมมีอาการจุกใกล้ลิ้นปีชายโครงขวา เป็นมา5 เดือน ไปส่องกล้องกระเพาะอาหารมาแล้วหมอให้ยาฆ่าเชื้อ h.pylori กับรักษากระเพาะอักเสบ ไม่มีแผล แค่แดงๆ แล้วกินยา omeprazole ต่ออีก 1 เดือน ไม่นัด หลังกินยาครบ แต่ตอนนี้อาการก็ยังมีเป็น ๆ หาย ผมเคลียดไม่ยอมหายซะทีรู้สึกรำคาญบริเวณที่จุกเสียด ถ้ายิ่งคิดยิ่งจุกมากขึ้น ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/5/2014 : 7:28:29 PM
จะแก้ปัญหานี้ต้องแก้ที่หยุดความเครียดให้ได้ครับ คุณมีอาการเครียดเรื้อรังจึงมีปัญหานี้ อย่ามัวแต่แก้ด้วยการกินยาเลยเพราะมันไม่ถูกเรื่อง ต้องแก้ที่พฤติกรรมของคุณในเรื่องของความคิด แก้ไขทัศนคติต่อคนรอบข้างหรือคนที่เกี่ยวข้องกับคุณต้องให้มีความสัมพันธ์ที่ดี คุณต้องมองคนให้เป็นมิตรมากๆ แก้ไขอารมณ์ขี้หงุดหงิดโกรธง่ายให้ได้ มีความภาคภูมิใจในตนเองในความสามารถของตนเอง และจงเป็นที่พึ่งให้กับผู้อื่นมีความเป็นลูกผู้ชายกล้ารับผิดเมื่อทำผิดและกล่าวชมผู้อื่นตามสมควร อะไรต่างๆเหล่านี้คุณลองไปพิจารณาและฝึกทำให้ดีคุณจะกลายเป็นผู้ที่มีความยืดหยุ่นต่อสถาณการณ์ต่างๆได้ดีจนมีความผ่อนคลายอารมณ์ได้มากขึ้นเรื่อยๆแล้วอาการที่คุณเป็นก็จะหายไปครับ....ขอขอบคุณ