ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : เบาหวาน อ้วน ความดัน
ผู้ตั้งคำถาม : วิบภา โพสต์เมื่อ 7/23/2014 : 11:06:07 PM
สวัสดีค่ะคุณหมอ สนใจอาหารค่ะสามีเป็นเบาหวานมานานทานยามาตลอดทุกวันและมีความดันด้วยสนใจอาหารของคุณหมอคิดว่าเป็นทางเลือกที่ดีกว่าทานยาทุกวัน
ส่วนตัวดิฉันเองเป็นความดันสูงค่ะแล้วก็อ้วนด้วยอยากให้คุณหมอแนะนำรายละเอียดแล้วที่สำคัญอยากได้อาหารของคุณหมอมากๆแต่อยู่อเมริกาค่ะคุณหมอจัดส่งด้วยได้มั๊ยค่ะ ถ้าจะสั่งต้องทำอย่างไรบ้างถ้าไม่รบกวนมากขอคำตอบของคุณหมอและรายละเอียดมาที่ดิฉันที่ wippha57@hotmail.comได้มั๊ยค่ะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะเพิ่งดูรายการในYouTube เมื่อเช้านี้ค่ะJuly 23 2014
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/24/2014 : 5:22:10 PM
เพียงแค่ทานธัญพืช "ธารแธน" แทนอาหารวันละ 2 มื้อ เช้าและเย็น ทานอาหารกลางวันตามปกติโดยไม่กินแป้งและน้ำตาลเยอะ ส่วนอาหารระหว่างมื้อที่เป็นแป้งน้ำตาลให้งดแล้วเปลี่ยนมาทานผลไม้สดแทนขนม เพียงเท่านี้ก็แก้ปัญหาให้คุณได้ทั้ง 2 ท่านและสามารถงดยาถาวรได้ครับ ส่วนปลีกย่อยในการปฏิบัติจะอยู่ในแผนโภชนาการของเรา

การส่งไป USA ผมส่งทาง DHL เก็บค่าส่งปลายทางโดยโอนค่าสินค้าผ่านมาทาง ธ.กรุงเทพ บัญชีเลขที่ 2070611922 ชื่อ NATHAWAT ครับ ราคากล่องละ 3,000.-บาท บรรจุ 30 ซองทานแทนอาหารได้ 30 มื้อ Promotion ซื้อ 3 กล่องแถม 3 กล่อง และ 10 กล่องแถม 12 กล่องครับ....ขอขอบคุณ