ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : อยากได้สมุนไพรรักษาพาหะไวรัสตับ ชนิด B
ผู้ตั้งคำถาม : สหภัทรสหบดี โพสต์เมื่อ 7/28/2014 : 6:53:35 PM
เป็นพาหะไวรัสตับอักเสบชนิด B มานานแล้ว 4 ปีแล้วไม่รุจะทำยังไง พบแพทย์ทุกๆ 3 เดือน(ตรวจเลือด)ดูค่าแอมไซน์ตับตลอด ไม่อยากไปหาหมออีกแล้ว มีสมุนไพรอะไรไหม ช่วยบอกที เคยเห็นแต่คนอื่นเขาหาย แต่เราไม่หายสักทีครับ (เพื่อนเป็นครับ หายแล้ว)
ตอนที่เพื่อนเป็นไม่เคยงดเหล้าเลย แต่ดื่มน้อยลด...งง หายเฉย
แต่เราไม่หาย และเลิกดื่ม ก็ไม่หาย ทำไงดีล่ะทีนี้
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/31/2014 : 9:02:01 PM
การเป็นพาหะไวรัสบีนั้นต้องเป็นตลอดชีวิตครับ ไม่มีทางหายและไม่มีทางรักษาให้หายได้ ที่บอกว่าเพื่อนคุณเป็นแล้วหายนั้นคงมีข้อมูลอะไรผิดพลาดแน่นอน เนื่องจากพาหะไวรัสบีต้องเป็นตลอดชีวิตนั้นอย่ามัวแต่ไปหาสมุนไพรมารักษาเลยมันไม่มีหรอกครับ เสียเวลาเปล่า อันที่จริงคุณต้องเรียนรู้และปฏิบัติตัวให้ถูกต้องเพื่อให้ภูมิต้านทานคุณคงมีความแข็งแรงสูงสุดเพื่อกดไม่ให้ไวรัสบีทำอันตรายเนื้อตับของคุณจนเป็นมะเร็ง ซึ่งมีวิธีปฏิบัติตัว ดังนี้
1. หยุดดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่เด็ดขาดตลอดชีวิต
2. ต้องบริหารจัดการกับความเครียดให้ได้เพื่อคุณจะได้มีชึวิตอยู่ด้วยความสบายใจให้มากที่สุด
3. ต้องพักผ่อนเพียงพอให้เต็มที่ทุกวัน ห้ามนอนดึกเด็ดขาด
4. ทานอาหารอ่อนที่มีความเป็นธรรมชาติสูง พยายามเลี่ยง Fast food ของปิ้งทอดย่าง และอาหารรสจัด ควรทานผัก-ผลไม้มากๆ
5. ออกกำลังกายสม่ำเสมอและดื่มน้ำมากๆ
6. เสริม Bio C วันละ 1000mg. ร่วมกับวิตามินบีรวม

พยายามใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายเพื่อรักษาภูมิคุ้มกันของคุณให้แข็งแรงสูงสุดจาก 6 ข้อข้างต้นที่คุณควรต้องปฏิบัติ มิฉะนั้น ถ้าภูมิของคุณต่ำลงก็จะเป็นโอกาสให้ไวรัสมันตื่นขึ้นมาใช้เนื้อตับของคุณเป็นทั้งอาหาร ที่ขยายเผ่าพันธุ์ และที่อาศัยจนตับของคุณอักเสบจนเป็นตับแข็งและจบลงด้วยมะเร็งตับนะครับขอเตือน ดังนั้นคุณต้องอยู่กับเชื้อนี้ด้วยความไม่ประมาทและรู้เท่าทัน

อันที่จริงการติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบีพบมากที่สุดคือติดทางเพศสัมพันธ์ ดังนั้นถ้าจะมีเพศสัมพันธ์กับใครที่ไม่ใช่ภรรยาต้องมีการป้องกันทุกครั้ง เพราะถ้าคุณติดและเป็นพาหะภรรยาของคุณก็จะติดเชื้อนี้จากคุณ 100% ครับ.....ขอขอบคุณ