ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : เบาหวานขณะตั้งครรภ์ (ต่อ)
ผู้ตั้งคำถาม : ภัสสร โพสต์เมื่อ 7/28/2014 : 9:25:37 PM
คุณหมอให้งดน้ำ อาหาร 7 ชม พอไปถึง รพ ให้ดื่มน้ำเชื่อม ครึ่งแก้ว รออีก 1ชม ให้เจาะเลือด คุณหมอบอกว่าค่าปกติไม่ควรเกิน 140 แต่ของภัสสรผลออกมา 190 ค่ะ
(อายุตอนนี้ 36ปี น้ำหนักขึ้นจากก่อนตั้งครรภ์ ถึงขณะนี้เข้าเดือนที่7 อยู่ที่ 7.5 กิโลค่ะ บิดามารดาของภัสสรเองเป็นเบาหวานเกิน 15ปี ทั้งคู่ค่ะ)
รบกวนช่วยแน่นำหน่อยค่ะว่าควรทำอย่างไร ขอบพระคุณมากคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/29/2014 : 6:16:13 PM
ค่าน้ำตาลอย่างที่ให้มาทำให้ผมยืนยันว่ายังไม่ควรใช้ยาลดน้ำตาลครับ รอให้คลอกเสียก่อน หลังจากคลอดประมาณ 3 เดือนค่อยเช็คน้ำตาลแล้วมาดูกันอีกครั้งว่าคุณเป็นโรคเบาหวานหรือไม่ ขณะนี้ผมยังยืนยันว่าคุณเป็นเบาหวานในระหว่างตั้งครรภ์ครับ โปรดอย่าเพิ่งใช้ยา ส่วนเรื่องพ่อแม่เป็นเบาหวานนั้นยังไม่เป็นเครื่องยืนยันว่าคุณต้องเป็นเบาหวานนะครับ ทุกอย่างอยู่ที่พฤติกรรมการกินของตัวเราเองทั้งนั้น ต่อให้พ่อแม่ไม่เคยเป็นเบาหวานเลยแต่ตัวเรามีพฤติกรรมการกินที่ใช้ไม่ได้ ตัวเราก็เป็นเบาหวานได้ครับ

ขอแนะนำว่าขณะนี้ดูแลเรื่องอาหารให้ถูกต้อง ถ้าสนใจก็รีบมาคุยกับผม ผมจะวางแผนให้ครับ.....ขอขอบคุณ