ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ผมเปนอะไรไม่รู้
ผู้ตั้งคำถาม : aa โพสต์เมื่อ 8/9/2014 : 7:16:33 PM
เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาผมไม่สบายมีความรู้สึกหายใจเหนื่อยเวลาพูดเหมือนคนไปวิ่งมาเหนื่อยๆ เรี่ยวแรงไม่มี หายใจลำบากมาก นอนต้องนอนหัวสูง หาหมอเอกซเรย์ปอดไม่พบิ้อะไรหมอบอกปอดดี แต่มีไข้เลยแอดมิดก็ได้แต่ให้น้ำเกลือกะยาพารา นอนดูอาก่าร 4 วันไข้ลด หมอให้กลับบ้านได้ แต่ผมกะยังหายใจได้ไม่ปกติ ทีนี้ต้องนั่งหลับทรมานมาก จนเผลอล้มตัวลงนอน ตื่นมาอีกวันรู้สึกหายใจไม่ทรมานแล้ว แต่ว่าลมหายใจเบามากแทบจะไม่รู้สึกว่าหายใจ เวลาหาวจะไม่เต็มปิอด รู้สึกหนักๆ ผมตกใจมากจึงไปหาหมออีกเอกซเรย์คอมพิวเตอร์แต่ก็ไม่มีอะไรอีก เลยส่องกล้องหลอดลมปอดก็ปกติ ตรวจคลื่นหัวใจ เอคโค่หัวใจกะปกติ ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ออกซิเจนในร่างกายกะมีเยอะ แต่ทำไมผมหายใจได้ไม่ปกติ จนทุกวันนี้กะยังหาทางออกไม่ได้ เวลานอนๆได้เวลาง่วงกลางคืน ถ้ากลางวันอยากงีบนอนไม่หลับเลย ทั้งๆที่ปกติจาชอบนอนมาก พอจะมีคำแนะนำอะไรได้บ้างไหมครับผมอยากหายใจได้ปกติ อยากออกกำลังกายที่ได้มากก่าเดิน ผมลืมบอดไปว่าเคยสูบบุหรี่และเลิกแล้วครับ ช่วยขอคำแนะนำด้วยครับขอบคุณครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 8/11/2014 : 11:20:57 AM
อาการที่คุณเป็นเขาเรียกว่าโรคเครียดเรื้อรัง แก้ความเครียดให้จิตใจสบายได้ก็หาย โรคนี้วัยรุ่นเป็นกันมากขึ้นในปัจจุบันเพราะติดวัตถุ ติดเทคโนโลยีกันมากจนน่าเป็นห่วงครับ.....ขอขอบคุณ