ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ทานแธน กับหญิงมีครรภ์
ผู้ตั้งคำถาม : สมศรี โพสต์เมื่อ 8/14/2014 : 7:33:09 AM
รบกวนอาจารย์หน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหนูกำลังตั้งครรภ์ จะทานทานแธนได้หรือเปล่าค่ะ เพราะมันเป็นอาหารทดแทน จะได้ทำได้ทารกแข็งแรงหรือเปล่าค่ะ
ขอบคุณอาจารย์ค่ะไม่ทราบว่าหญิงตั้งครรภ์ควรดูแลเรื่องอาหารอย่างไรบ้างค่ะ

ขอบคุณอย่างสูงค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 8/14/2014 : 7:07:24 PM
กำลังตั้งครรภ์แนะนำให้ทาน Bodyklass แทนธารแธน ไว้คลอดแล้วค่อยทานธารแธนเพื่อจะได้คุมน้ำหนักตัวได้ดีและแข็งแรงมากขึ้น Bodyklass จะทำให้ทารกแข็งแรงถ้าทานวันละ 2-3 ซอง ทำให้การสร้างสื่อประสาทดีมาก ภูมิต้านทานแข็งแรงไม่ป่วยง่าย ทำให้เรียนรู้เร็วและฉลาดแต่จะซนน่าดู คุณต้องเตรียมรับสถานการณ์ให้ดี

ช่วงตั้งครรภ์ก็ทานอาหารธรรมดาทั่วไป ให้ดูที่คุณค่าทางโภชนาการเป็นหลัก กินอาหารได้ทุกชนิดโดยพยายามกินให้หลากหลาย ดื่มน้ำมากๆ นอนพักผ่อนมากๆ อย่าเครียด ทั้งพ่อและแม่คุยกับลูกบ่อยๆทางหน้าท้องของแม่ ร้องเพลงให้ฟัง เปิดเพลงเบาๆให้เขาฟัง เปิดเทปสวดมนต์ให้ฟังมากๆจะดีที่สุดเพราะเด็กได้ยินและรับรู้เจตนาของพ่อแม่ได้อย่างแน่นอน ดังนั้นระหว่างตั้งครรภ์อย่าทะเลาะกันเด็ดขาดนะครับ......ขอขอบคุณ