ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ปั่นจักรยานแล้วมีเสียวและเลือด
ผู้ตั้งคำถาม : ดี โพสต์เมื่อ 9/15/2014 : 9:27:38 AM
สวัสดีครับคุณหมอ ผมชื่อดีครับ อายุ53ปี สูง162ซ.ม. น้ำหนัก56ก.ก. สุขภาพปกติดี มีแต่คลอเรสตอรอลและไตรกรีเซอร์ไลค่อนข้างสูงคุณหมอให้ผมทานยาbestatin10 วันล่ะ1เม็ดก่อนนอน ผมไม่ทานเหล้า-บุหรี่ ผมออกกำลังกายเดินเร็วและปั่นจักรยานอาทิตย์หนึ่งประมาณ5วันครั้งล่ะประมาณ1-2ช.ม.ต่อครั้งครับ คือเวลาผมปั่นจักรยานเร็วฯ(เสือภูเขา)จะรู้สึกเสียวที่อวัยวะเพศเป็นทุกครั้งครับถ้าปั่นข้าฯจะไม่เป็นครับ และเวลาปั่นนาน1.5-2ช.ม.ครั้งก่อนจะเห็นติดกางเกงในบ้างมีครั้งสุดท้าย14/9/57จะมีเลือดซึมออกมาประมาณหยด2หนดครับ เป็นบ้างครั้งไม่ได้เป็นทุกครั้งครับ ไม่มีอาการเจ็บหรือแสบที่อวัยวะเพศครับผมอยากถามว่าผมเป็นอะไรครับและต้องทำอย่างไรต่อไปดีครับและจะมีอันตรายมากมั๊ยครับ ผมปั่นจักรยานมา7-8ปีครับ
ท้ายนี้ขอให้คุณหมอและครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง และความสุขมากฯครับ

 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/15/2014 : 8:31:39 PM
คุณปั่นจักรยานนานเกินไปทำให้มีแรงกดทับและเสียดสีระหว่างอานกับร่องก้นมากจนระคายเคืองทำเลือดออกที่ช่องทวารหนักได้ และแรงกดทับดังกล่างยังทำให้กดทับเส้นเลือดจนเลือดไปเลี้ยงบริเวณผิวหนังที่หุ้มอัณฑะไม่เพียงพอเลยเกิดอาการชาและรู้สึกยิ๊บๆด้วย ลงมายืนสักพักอาการก็หายไป

ขอแนะนำว่าให้ไปซื้อกางเกงที่ใช้ขี่จักรยานโดยเฉพาะ เขาจะมีเม็ดฟองน้ำนิ่มๆรองบริเวณก้นซึ่งเย็บติดกับกางเกงเลย ทำให้นั่งขี่สบายมากโดยก้นจะไปสัมผัสกับยานจักรยานเลยจึงไมเกิดการเสียดสีหรือกดทับเส้นเลือด จึงสามารถขี่ได้ครั้งละนานๆอย่างสบายครับ ไปหาซื้อได้ที่ห้างใหญ่ๆแผนกกีฬานะครับ.....ขอขอบคุณ