ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : มึนหัว อ่อนเพลีย
ผู้ตั้งคำถาม : พีท โพสต์เมื่อ 9/23/2014 : 1:01:15 PM
คือพ่อผมตอนนี้อายุ44 เป็นโรคไขมันกับความดันสูง ตอนนี้ทานยาอยู่ คือพ่อของผมนั้นเพิ่งผ่าสมองมาได้6เดือนแล้วคัฟ เนื่องจากเลือดออกในสมอง ตอนนี้เดินได้ กินอะไรได้ ทำงานได้ปกติอะคับ แต่มันมีปัญหาอยู่ว่า พ่อของผมนั้นจะทำงานได้เวลาไม่เกินสามโมงเช้าอ่ะคัฟพอแดดเริ่มออกแล้วร้อน พ่อของผมจะมีอาการมึนหัว ปวดหัว เพลียอ่อนแรง ทำงานไม่ไหว วันไหนแดดไม่ออกอากาศครึ้มก็ทำงานไม่ได้อีก มีอาการมึนหัวปวดหัวเพลียเหมือนกันอ่ะคับ ไปหาหมอหมอก็บอกไม่เป็นไรให้ยามากิน กินแล้วก็ไม่หาย อยากจะถามหมออ่ะคับ ว่าพ่อผมเป็นอะไร ขอบคุณคับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/23/2014 : 8:31:59 PM
อาการของพ่อคุณที่เป็นคือโรคเกี่ยวกับสมองซึ่งเคยผ่าตัดสมองมาแล้วก็ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมจึงมีอาการอย่างที่คุณว่ามา

หนทางแก้ไขคงจะยาก คงต้องรับสภาพเช่นนี้ต่อไป แต่ถ้าตั้งใจอยากจะหาวิธีแก้ไขจริงๆก็แนะนำว่าพาพ่อคุณมาหาผม เอาผลเลือดมาด้วย มาเล่าอาการทั้งหมดให้ผมฟัง ผมจัซักประวัติอย่างละเอียดก็คงจะพอมีทางช่วยเหลือได้บ้างบางส่วนครับ.....ขอขอบคุณ