ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : อาการแสบร้อนตามร่างกายซีกขวา
ผู้ตั้งคำถาม : ปรียานุช โพสต์เมื่อ 10/8/2014 : 11:57:18 AM
สวัสดีค่ะคุณหมอ หนูมีเรื่องอยากจะขอคำปรึกษาคะ คือพ่อของหนูตอนนี้อายุ ห้าสิบกว่าๆคะ พ่อป่วยเป็นโรคลิ้มหัวใจรั่ว หัวใจเต้นผิดปกติ และตอนนี้พ่อสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงมีอาการแสบร้อนตามร่างกายซีกขวา พ่อบอกว่ามันแสบร้อนเหมือนตำพริกมาทาตามตัว พอหลายๆเดือนก็ยิ่งเป็นเยอะขึ้นเรื่อยๆคะ ตอนนี้เริ่มมีสะเก็ดที่ริมฝีปาก แต่ไม่ได้เป็นแผลนะคะ ไปหาหมอเขาก็ให้ยามากินแต่ไม่ดีขึ้นเลย หนูควรทำยังไงดีคะ หรือพอจะมีวิธิไหนที่จะรักษาได้บ้างไหมค่ะคุณหมอ ขอบคุณคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/8/2014 : 4:21:40 PM
คุณพ่อคุณน่าจะเป็นงูสวัด หมายถึงมีภูมิต้านทานต่ำจนติดเชื้อไวรัสที่เรียกว่าโรคงูสวัดครับ วิธีแก้ไขคือต้องปรับโภชนาการเสียใหม่ให้มีคุณภาพโปรตีนที่ดีและต้องได้รับสารอาหารที่ครบหมู่ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดื่มน้ำมากๆและต้องไม่เครียด ภูมิต้านทานก็จะค่อยดีขึ้นอาการติดเชื้อไวรัส "งูสวัด" ก็จะค่อยลดลงอาการแสบร้อนก็จะน้อยลงตามส่วน แนะนำให้ซื้อครีม "ว่านพญายอ" มาทาบริเวณที่แสบร้อนก็จะช่วยทุเลาอาการได้ดี หาซื้อได้ที่ร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรม ส่วนอาหารที่มีคุณภาพโปรตีนที่ดีขอแนะนำธัญพืช "ธารแธน" ของศูนย์ซีเกรนเอาไปทานแทนอาหารวันละ 2 มื้อครับ.....ขอขอบคุณ