ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ปวดท้องใต้ชายโครงขวา
ผู้ตั้งคำถาม : สมชาย โพสต์เมื่อ 1/7/2015 : 6:03:01 PM
วันนี้ไปตรวจไขมันมาหมอบอกไตรกลีเซอร์ไรด์สูงถึง450หมอจัดยาลดไขมันมาให้2ตัวแต่ก็บอกหมอว่าปวดท้องใด้ชายโครงข้างขวาหมอเลยขอนัดทำอัลตร้าซาวด์เลยอยากจะถามว่าเมี่อปี55เคยอัลตร้าซาวด์มาแล้ว1ครั้งผลปกติ(ลีมบอกเริ่มมีอาการปวดตั้งแต่เดือนตุลาปี54)พอปี56ก็ไปตรวจร่างกายที่ศูนย์มะเร็งลพบุรีขอตรวจพิเศษตับด้วยผลออกมาก็ปกติอีกยกเว้นไขมันหมอบอกค่อนข้างสูงทุกวันนี้ก็ยังปวดอยู่บางครั้งปวดแน่นแต่จะปวดตอดรบกวนอยู่ตลอดเวลาทานข้าวได้นำ้หนักปกตีแต่ร้อนคอเหมือนเป็นกรดไหลย้อน(ชอบกินขนมหวานมากๆเลย)กรุณาตอบหน่อยนะครับงงตัวเองมากเลย ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ(อีกนิดอายุ48ปี)
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 1/7/2015 : 8:23:14 PM
สุขภาพของคุณไม่ปกตินะครับ ไขมันสูงมาก มีกรดไหลย้อนและปวดช่องท้องก็มีปัญหาได้หลายอย่างทั้งตับอักเสบ ระบบย่อยอาหารไมปกติเนื่องจากความเครียด หรือตับอาจมีปัญหามากกว่านั้น ไม่ทราบว่าคุณเป็นพาหะไวรัสตับอักสบบีหรือไม่ มีโรคประจำตัวอะไรบ้าง ถ้าจะให้ดีอยากให้โทรนัดเข้ามาพบผมที่ศูนยซีเกรนพร้อมผลตรวจเลือดทั้งหมดของคุณครับ....ขอขอบคุณ