ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ปวดท้องน้อยอย่างรุนแรงเลยค่ะ
ผู้ตั้งคำถาม : Tina โพสต์เมื่อ 2/11/2015 : 4:52:03 PM
สวัสดีค่ะ ดิฉันสูง165 หนัก 58 อายุย่างเข้า17
ประจำเดือนมาล่าสุด ตอนช่วงปีใหม่ค่ะ
ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีอาการอะไร แต่เมื่อคืนประมาณตี4ตื่นขึ้นมาเพราะปวดบริเวณท้องน้อยค่ะ ปวดมากไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน เลยลองนั่งในห้องน้ำดูว่ามันจะมีอะไรมั้ย ก็แค่ขับถ่ายปกติ แต่อาการปวดนั้นก้ไม่ได้หายเลย มันยิ่งเพิ่ม ตอนนั้นเหงื่อโชกเลยค่ะ หูอื้อไปหมด ไม่มีแรงแล้วค่ะ ล้มลงไปกับพื้นในห้องน้ำ พอตั้งสติได้คลานออกมาเคาะประตูห้องแม่ และท่านก็พาไปโรงพยาบาล ไปถึงประมาณ ตี5กว่าๆ หมอตรวจปัสสาวะ ตรวจเลือดตรงหลังมือแล้วก็ฉีดยาเข้ามาประมาณ 2-3 รอบ รออยู่ได้ประมาณ 45 นาที หมอก็บอกว่าเลือดติดเชื้อ ซึ่งตรงนี้โอเคพอเข้าใจ แต่คือดิฉันอยากทราบสาเหตุที่ปวดท้องน้อย กลับมาบ้านก็นอนทั้งวันจนตอนนี้ก็ยังไม่หายปวด กดก็ปวด แขม่วท้องก็ปวด นั่งตรงๆก็ปวด ต้องนั่งเอนๆหรือตะแคง นั่งรถรถสะเทือนก็ต้องคอยเอามือค้ำตัวเพราะมันปวดจากแรงกระแทก เมื่อคืนยังเต้นปกติได้อยู่เลย แต่พอปวดท้องน้อยกลับกลายเป็นว่าแค่ขยับตัวยังปวดเลย พอจะทราบมั้ยคะว่าเป็นอาการอะไรคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 2/11/2015 : 7:15:28 PM
อาการปวดท้องน้อยก็คงเป็นเพราะจากการติดเชื้อในช่องท้องซึ่งอาจจะเป็นมดลูกก็ได้ที่ติดเชื้อ อยากแนะนำให้ปรึกษาคุณหมอให้ส่องกล้องดูในมดลูกว่าเกิดอะไรขึ้นจึงทำให้ปวดท้องนะครับ.....ขอขอบคุณ