ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : มะเร็งไทรอยด์
ผู้ตั้งคำถาม : แสงจันทร์ โพสต์เมื่อ 3/12/2015 : 8:00:22 PM
เจาะเลือดเพื่อหาค่า THS เพื่อกลืนแร่ทำสแกนแต่ผลค่า THS ต่ำต้องกลับมางดยาฮอโมนไทรอยด์และไอโอดีนต่ิออีกหนึ่งเดือนเพื่อกลับไปเจาะเลือดใหม่

ขอบคุณค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 3/13/2015 : 7:58:39 PM
ค่า THS ไม่ผ่านคาดว่าน่าจะมาจากอิทธิพลของมะเร็งไทรอยด์ ดังนั้นการปรับฮอร์โมนไทรอยด์ผมไม่แน่ใจว่าจะได้ผลเพียงใดหรืออาจไม่ได้ผลเลยก็เป็นได้เพราะมะเร็งมันรบกวนการทำงานของต่อมไทรอยด์

ผมแนะำว่าน่าจะเข้าสู่การปฏิบัติทางโภชนาการบำบัดของศูนย์ซีเกรนโดยกิน "ธานแธน" แทนอาหารวันละ 2 มื้อ (เช้าและเย็น) ส่วนมื้อเที่ยงกินข้าวกล้อง เห็ด เต้าหู้และผักเป็นอาหาร อาหารอื่นควรงดโดยเฉพาะเนื้อสัตว์ ข้าวขาว น้ำตาล ส่วนอาหารระหว่างมื้อสามารถกินผลไม้ที่หวานน้อยที่ไม่มีแป้งซึ่งในเอกสารข้อปฏิบัติบอกให้แล้วว่าผลไม้อะไรที่กินได้ รวมทั้งกินผักปั่น ผลไม้ปั่น และที่สำคัญที่สุดคือผู้ป่วยต้องมีสมาธิที่ดีมีอารมณ์ที่ปล่อยวางเสมอ ผมอยากแนะนำให้พาผู้ป่วยมาหาผมเพื่อคุยในเรื่องนี้ มิฉะนั้นเอามะเร็งให้อยู่มือยากมากครับ.....ขอขอบคุณ