ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ระบบขับถ่าย
ผู้ตั้งคำถาม : nook โพสต์เมื่อ 3/27/2015 : 7:57:46 PM
อยากทราบว่าระบบผิดปกติระบบขับถ่ายไหม คือว่าทานอะไรพอทานเสร็จก็เข้าห้องน้ำทันทีเเบบทุกครั้งเหมือนยังไม่ทันได้ย่อย เเล้วน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นที่จริงถ้าขับถ่ายดีเเบบนี้น่ำหนีกน่าจะคงที่หรือไม่ก็ลดบ้าง จนไปไหนกินอะไรเข้าไปต้องหาห้องน้ำรอเลย บางทีมันก็เหนื่อยมีวิธีรักษายังไงไหมค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 3/28/2015 : 7:19:01 AM
ปัญหาคุณเกิดจากระบบน้ำย่อยและระบบลำไส้ผิดปกติเนื่องจากพฤติกรรมการบริโภคไม่ถูกต้อง เป็นอาการเรื้อรังที่มาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่สมดุล เครียดมาก ทำให้ระบบประสาทอัตโนมัติที่เกี่ยวข้องกับการบีบตัวของลำไส้มันทำงานไวมาก เรียกว่ามีอะไรลงไปในท้องคุณก็กระตุ้นให้ลำไส้บีบตัวเลย ถ้าจะแก้กันจริงๆต้องบอกว่าเป็นปัญหาทางอารมณ์ที่ซับซ้อนจนกระทบการทำงานของระบบย่อยในร่างกายไปแล้ว

ผมอยากให้คุณนัดเข้ามาหาผมเพื่อหาทางแก้ไขให้โดยเฉพาะต้องเริ่มกันที่ทางอารมณ์และวิธีคิด รวมทั้งการเป็นอยู่ของคุณก่อนครับ.....ขอขอบคุณ