ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : สอบถามค่ะ
ผู้ตั้งคำถาม : วรางค์รัตน์ บุณยทรรพ โพสต์เมื่อ 5/12/2015 : 4:00:50 PM
ระดับไขมันในเลือด 2 (Triglycerride) ต่ำ 67 Cholesteral สูง 217 ความดันโลหิตสูง หนัก 55 สูง 165 ค่ะ ไม่ทราบว่าต้องปรับเปลี่ยน เพิ่มหรือลดอะไรบ้าง และเสี่ยงที่จะเป็นโรคอะไรคะ ส่วนผลอย่างอื่นนอกนั้น ปกติ พอดีไปตรวจสุขภาพแล้วโรงพยาบาลส่งผลมาที่ทำงานเลยไม่ได้ปรึกษาคุณหมออ่ะค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/12/2015 : 6:36:37 PM
คุณกินแป้งและน้ำตาลน้อยเกินไปกับมีความเครียดครับเพราะคอเลสเตอร์รอลสูงเล็กน้อย รวมทั้งมีความดันสูงก็ด้วยเหตุผลเดียวกันคือเครียดใช้ความคิดมากชนิดไม่ยอมปล่อยวาง อันนี้คุณต้องพิจารณาดูตัวเองว่ามีอารมณ์เป็นอย่างไร วิธีแก้ง่ายๆคืออย่าไปคิดเรื่องของคนอื่นแต่ให้คิดแต่ตัวเราเองว่า ใช้สติอยู่กับตัวเองให้มากแล้วอารมณ์จะผ่อนคลายลง ความดันก็จะลง คอเลสเตอร์รอลก็ลงด้วย

คุณมีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์เพราะกินแป้งน้อยกินน้ำตาลน้อย แก้ด้วยการกินอาหารที่ให้พลังงานมากขึ้นให้น้ำหนักเพิ่ม 5 กก.จะมีสุขภาพดีขึ้นและไม่เสี่ยงที่จะป่วยด้วยครับ.....ขอขอบคุณ