ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : หัวใจเต้นผิดจังหวะ
ผู้ตั้งคำถาม : ธิดารัตน์ โพสต์เมื่อ 5/16/2015 : 9:37:37 AM
มีอาการเหมือนหัวใจเต้นผิดจังหวะค่ะ แล้วลองเข้าไปหาข้อมูล เขาบอกว่าให้เลี่ยงพวกกาแฟ น้ำอัดลม หรืออะไรต่างๆที่มีคาเฟ่อีนอะคะ แล้วกาแฟโสมที่กินในทุกๆวันควรจะเลี่ยงด้วยหรือเปล่าค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/17/2015 : 7:29:50 AM
หัวใจเต้นผิดจังหวะในขณะที่ตัวหัวใจเองแข็งแรงสมบูรณ์ดีนั้นส่วนใหญ่เกิดจากหัวใจขาดสาร Co-enzyme Q10 สิ่งเป็นเอ็นซัยม์ที่ตับเป็นผู้ผลิตแล้วส่งมาที่กล้ามเนื้อหัวใจไว้ใช้งาน พบว่าอวัยวะที่มีสารตัวนี้อยู่มากที่สุดก็ได้แก่หัวใจ ดังนั้น Co-enzyme Q10 จึงเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดส่วนหนึ่งของหัวใจ การขาดเอ็นซัยม์ตัวนี้มักเกิดจาก
1. มีอายุมากขึ้นตับสร้างสารตัวนี้ลดลง หัวใจก็มักขาดสารตัวนี้ทำให้หัวใจเต้นผิดจังหวะ
2. เกิดจากโภชนาการไม่ดี หรือมีปัจจัยที่ทำให้ตับอ่อนแอ ตับก็จะผลิตสารตัวนี้ลดลงก่อยวัยอันควร อาการหัวใจสั่นพริ้วนี้ก็จะเกิดขึ้นได้เเช่นกัน
3. หรือเกิดจากสาเหตุอื่นที่ยังไม่เป็นที่แน่ชัด เช่น กรรมพันธุ์ หรือการใช้สารเร่งเช่นกาแฟหรือสารเสบติดอื่นๆมากเกินไปทำให้เกิดหัวใจทำงานหนัก เป็นต้น

วิธีแก้ไขง่ายมาก คุณไปที่แอมเวย์ซื้อ Co- Q10 กินหลังอาหารเช้าและเย็นครั้งละ 1 เม็ด อาการนี้ก็จะค่อยลดลงและหายไปเองโดยไม่ต้องทำอะไรเลย แต่ขอให้เจาะจงว่าต้องเป็นของแอมเวย์ประเทศไทยเท่านั้นครับ ฝากใครซื้อจากแอมเวย์อเมริกาก็ยังสู้สูตรที่ปรุงมาขายในไทยไม่ได้.....ขอบอก...และผมก็ไม่ได้ขายแอมเวย์คุณต้องไปซื้อเอง ผมเพียงแต่ใช้ดีแล้วบอกต่อเท่านั้นเพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีอาการเช่นคุณและตอนนี้ไม่มีอาการเช่นนั้นแล้วครับ.....ขอขอบคุณ