ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ผลเลือด
ผู้ตั้งคำถาม : จีราวรรณ โพสต์เมื่อ 5/17/2015 : 7:31:42 AM
wbc 6100
red blood cells 5.03
hb 11.7
hct 36.7
mcv 73
mch 23.2
mchc 31.8
rbc 17.8
platelet count 289000
mean plarelet volume 7.3
neutrophil 62
lymphocyte 38
microcytc 3+
ovaloctre 1+
คุณหมอช่วยแปลผลให้หน่อยค่ะกังวลมากเป็นโรคอะไรหรือป่าวค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/17/2015 : 8:08:14 AM
จากผลเลือดคุณมีภาวะเลือดจาง ไขกระดูกผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดงไม่ปกติ ทั้งหมดเป็นภาวะจากกรรมพันธุ์ แนะนำให้ตรวจหาว่าคุณเป็นทาลัสซีเมียหรือไม่ (โรคโลหิตจางเรื้อรัง)

ผมเคยตอบปัญหาพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของผู้เป็นโรคนี้มาแล้วหลายครั้งในเวปนี้ คุณลองเปิดย้อนหลังไปดูแล้วนำไปปฏิบัติเพื่อจะได้สามารถอยู่ได้เหมือนคนปกติโดยไม่ก่อให้เกิดโรคแทรกซ้อนได้ง่ายตลอดไปในระยะยาวนะครับ

แต่การเกิดโลหิตจางสามารถเกิดได้ในผู้ที่มีอาการไตวายเรื้อรังได้ด้วย หรือในผู้ป่วยมะเร็งระยะแพร่กระจายก็มีภาวะโลหิตจางเหมือนกันทั้งๆที่ตนเองไม่ได้เป็นโรคทาลัสซีเมีย อย่างไรแล้วผมอยากเห็นผลตรวจ BUN, Creatinine, e-GFR, และผลตรวจปัจจัยเสี่ยงมะเร็งของคุณด้วย ถ้ายังไม่ได้ตรวจก็สามารถมาตรวจที่ศูนย์ธรรมชาติบำบัดซีเกรนของผมทุกวันเสาร์เช้าก็ได้ โดยโทรมาจองล่วงหน้าได้เลยครับ.....ขอขอบคุณ