ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : กังวลเกี่ยวกับท้องค่ะ
ผู้ตั้งคำถาม : sunday โพสต์เมื่อ 6/1/2015 : 12:16:06 AM
สวัสดีค่ะคุณหมอ
หนูอายุ19 หนัก42ค่ะ สูง160
ปกติหนูขับถ่ายคล่องมากค่ะ แต่หนูเคยได้รับอุบัติเหตุรถชนแล้วหลังกระแทกเมื่อต้นปีค่ะ หลังจากนั้นก็ท้องบวมและขับถ่ายไม่คล่องเหมือนแต่ก่อน ก็เป็นๆหายๆมาเรื่อยๆ จนช่วงกลางเดือนพฤษภานี้อาการก็กลับมาอีกครั้งเป็นแบบนี้ค่ะ ตอนเช้าท้องหนูจะตึงๆ พอเขม่วแล้วจับดูจะรู้สึกได้ว่ามีก้อนอยู่ด้านซ้ายแข็งๆกดไม่ลง พอตื่นมาซักพักก็กดลงได้บ้าง ส่วนเวลากินข้าวท้องก้ป่องง่ายกว่าปกติคือตรงใต้สะดือจะป่องมากกว่า รู้สึกอึดอัดมากเลยค่ะ และก็มีตุบๆเหมือนจังหวะหัวใจเต้นที่ท้องด้วย หนูกังวลมากเลยค่ะคุณหมอ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/2/2015 : 4:18:31 PM
อาการดังกล่างคงเป็นเพราะสรีระของหนูเปลี่ยนไปหลังเกิดอุบัติเหตุ ต้องปรึกษาแพทย์ ตรวจร่างกายอย่างละเอียดโดยเฉพาะการ X-Ray ดูว่าช่องท้อง กระดูก เชิงกรานเหล่านี้เคลื่อนไปผิดตำแหน่งอย่างไรหรือไม่ อาจแก้ไขด้วยการผ่าตัดครับ แต่ก็ไม่รับรองว่าถูกต้องนะครับต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดีที่สุดครับ.....ขอขอบคุณ