ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : -
ผู้ตั้งคำถาม : ลำไส้แปรปรวน โพสต์เมื่อ 6/17/2015 : 2:58:30 PM
อายุ 51 ส่องกล้องทางทวารปี 57 ปกติ ส่องทางปาก ปกติแต่มีอาการแสบร้อนท้องตลอดเวลา บางวันก้อดี บ้างวันกำเริบ แต่ไม่ถ่ายแต่ถ้าถ่ายอุจาระจะนิ่มไม่แข็ง อุจาระมีกลิ่นเหม็นเป็นโรคริดสิีดวงด้วยครับ จะเรอบ่อยมาก มีปัญหาคือวันไหนไม่ถ่ายจะไม่มีความสุขเลยคับต้องสวนทางทวารแต่ก้อออกไม่หมดจะมีวิะีไหนที่ให้การขับถ่ายปกติ ดื่มน้ำ ผัก ผลไม้ทุกอย้่างทำมาหมดแล้วแต่การขับถ่ายไม่ปกติ ลำไส้ และกระเพราะมีโอกาสเปนมะเร็วหรือไม่ และควรจะส่องกล้องซ้ำอีหรือไม่อย่างไรคับผม
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/17/2015 : 7:55:40 PM
พื้นฐานของอาการคุณเกิดจากความเครียดครับ ลุกลามไปถึงปัญหาการทำงานของลำไส้ก็เป็นผลมากจากความเครียดทั้งนั้น รวมทั้งคุณภาพของอาหารที่กินก็คงต่ำด้วยจึงท้องผูกและต้องมีตัวช่วย

แก้ไม่ยากโดยคุณต้องวิเคราะห์ตนเองให้ได้ว่าเครียดเพราะอะไรและให้แก้ตรงนั้นเพื่อทำให้ความเครียดหายไป ต้องฝึกให้เกิดความสงบบ่อยๆ ยอมรับว่าไม่ง่ายแต่ก็ต้องทำเพราะไม่งั้นโอกาสเป็นมะเร็งสูง

เรื่องอาหารแนะนำลองเอาธัญพืชของผมไปทานแทนอาหารวันละ 2 มื้อ สวดมนต์ทำสมาธิทุกวัน ออกกำลังกายทุกวัน ดื่มน้ำมากขึ้น ก็น่าจะช่วยแก้ปัญหาคุณได้มากครับ.......ขอขอบคุณ