ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : อุจาระเลียบเล็ก
ผู้ตั้งคำถาม : สมควร โพสต์เมื่อ 6/18/2015 : 9:54:31 AM
ผมถ่ายท้องผุก เบ่งไม่ออก และเปนลำไส้แปรปรวน เวลาถ่ายออกมาจะเส้นลีบเล้กเพราะว่ามีก้อนรีดสีดวงตรงรูทวารทำให้อุจระเล็กเลียบ เวลาเบ่งถ่ายจะผายลม จะถ่ายไม่ออกต้องเบ่งนานๆๆถึงจะออกบ้างที่จนหน้าจะมืดพออกมาก้อเลียบยาวเล้ก ผมถามอาการเหล่านี้เป็นของลำไส้แปรปรวน และก้อรีดสีดงทวารใช่หรือไม่ ผมเคยส่องกล้องมาแล้ว 1 ปี ปัจจุบัยอายุ 50 ปี ผมส่องกล้องปกติ แต่ว่ามีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ทั้งที่การกินอาหารดูแลตลอด ดื่มน้ำ ผักผลไม้ แต่ก้อท้องผุกไม่ออก จะแก้ด้วยวิธีไหน แล้วมะเร็งลำหส้มีอการเช่นไร
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/18/2015 : 8:29:18 PM
ถ้าอยากเช็คความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่ก็เจาะเลือดตรวจหาค่า CA19-9 กับ CEA ทั้งหมด 2 ตัวแล้วส่งผลมาให้ผมจะวิเคราะห์ให้ แนะนำควรไปตรวจที่แล๊ปเอกชนนะครับ อย่าไปโรงพยาบาลเพราะคุณจะยุ่งยากมาก

อาการของคุณก็อาจเป็นได้ทั้งนั้น ความจริงผมอยากซักประวัติคุณอย่างละเอียดก่อนเพราะอาการแบบนี้คงต้องคุยกันนาน ซักประวัติกันยาวเหยียดเพื่อให้รู้ถึงต้นเหตุของอาการของคุณ แนะนำให้เข้ามาหาผมครับ โทรนัดมาก่อนนะครับเพราะการถ่ายอุจจาระของคุณแสดงถึงปัญหาที่ต้องรู้ข้อมูลมากกว่านี้ ตอนนี้ตอบอะไรไม่ได้ครับ.....ขอขอบคุณ