ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : หมอนรองกระดูกทับเส้นL4L5(ต่อ)
ผู้ตั้งคำถาม : เล็ก โพสต์เมื่อ 6/25/2015 : 2:00:24 PM
ต้มดื่มพอดีเลยค่ะดื่มได้2วันแล้ว(ปกติจะใช้อีกสูตร)แต่ปริมาณพุทธา20ลูกเห็ด10ดอกใหญ่ขิง1ขีดนำ้1ลิตรตามสูตรไม่ทราบว่าต้องปรับตามที่อาจารย์บอกไหมดื่มแล้วร้อนท้องเป็นคนร้อนข้างในแบบร่างกายไม่สมดุลต้องคอยทานผักผลไม้ที่มีฤทธิ์เย็นผิวจะขึ้นรอยจ้ำม่วงๆบ่อยมีความเครียดสูงวิตกกังวลกลัวทุกเรื่องที่ยังไม่เกิดหัวใจเต้นแรงเวลาอดนอนหรือเครียดไปตรวจรพ.หมอว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะรบกวนขอคำแนะนำด้วยคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง รู้จักอาจารย์จากรายการโภชนบำบัดดูทุกวันได้รับความรู้และมีประโยฃน์มากคะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/25/2015 : 7:56:10 PM
สูตรอย่างที่คุณบอกมาใช้ได้ครับ

หัวใจเต้นผิดจังหวะแก้โดยกิน Co Q10 ของแอมเวย์วันละ 2 เม็ดรับรองหายแน่ ส่วนปัญหาเรื่องเครียดของคุณต้องรีบแก้ไขรวมทั้งนอนดึกก็ต้องแก้ไขโดยเร็วเพราะปัญหาที่เครียดและนอนดึกมันเป็นต้นเหตุของการก่อโรคมากมายครับ

แนะนำอีกอย่างคือปฏิบัติธรรม เริ่มจากการอ่านหนังสือของท่าน ว.วัชรเมธี อ่านมากๆแล้วคิดตาม อ่านหลายๆเรื่องแล้วคุณจะได้คำตอบให้กับชีวิตมากมาย และเข้าใจดีขึ้นว่าที่คุณทำและคิดมากมายนั้นล้วนไม่ถูกต้องกับชีวิตทั้งสิ้นครับ.....ขอขอบคุณ