ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : สมควร
ผู้ตั้งคำถาม : ค่าCEA โพสต์เมื่อ 6/28/2015 : 10:06:15 PM
EA ของคุณไม่ปกตินะครับเพราะค่าปกติไม่เกิน 3.5 ก็จริง แต่โดยทั่วไปในคนปกติที่ clean จากมะเร็งนั้น ค่า CEA จะอยู่ประมาณ 1 หรือต่ำกว่า แต่ผลตรวจของคุณ =4 ซึ่งอยู่ในภาวะมีปัจจัยเสี่ยงสูงต่อมะเร็งทางเดินอาหารเพียงแต่ไม่รู้ว่าอยู่บริเวณไหนแต่ไม่น่าใช่ที่ลำไส้ใหญ่ เพราะถ้ามีปัญหาลำไส้ใหญ่ค่า CA19-9 ต้องขึ้นด้วย นี่คือการวินิจฉัยแบบแพทย์ทางเลือก ไม่ใช่แพทย์แผนปัจจุบันซึ่งคุณน่าจะให้ความสำคัญมากๆนะครับ

ก็ขอยืนยันให้เข้ามาพบกันโดยโทรนัดวันที่คุณสะดวกเข้ามาก่อน เอาผลตรวจทั้งหมดที่คุณมีนำมาด้วย อย่านิ่งนอนใจว่าผลตรวจปกตินะครับขอบอก.....ขอขอบคุณ
ผมอยู่เชียงใหม่ครับท่าน ผมตรวจก่อตามนี้ครับท่าน CEA =4 ,ca 19- 9 =7.2 และผลส่องกล้องทางทวารและทางกระเพราะก้อปกติครับท่าน แล้วท่านจะให้ผมทำอะไรต่อครับท่านบอกมาแล้วจะทำตามครับเพียงแต่เดินทางคงลำบากหลายอย่างครับท่าน
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 6/29/2015 : 8:32:17 PM
แนะนำให้ปฏิบัติเพื่อให้ค่า CEA ลดลงดังนี้
1. งดกินเนื้อสัตว์รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด เช่น น้ำต้มกระดูดสัตว์
2. เลิกกินข้าวขาว ข้าวเหนียว เส้นก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน ขนมปัง ให้กินข้าวกล้องเท่านั้น
3. งดกินขนมเครื่องดื่มที่ทำจากแป้งและน้ำตาลขัดขาว โดยกินผลไม้ที่หวานน้อยแทน อาทิ แอบเปิ้ล ฝรั่ง ชมพู่ มะละกอ และแตงโมเท่านั้น ผลไม้อื่นนอกเหนือจากนี้งดนะครับ
4. ดื่มน้ำทีละนิด ดื่มตลอดวันให้ได้วันละ 2.5-3 ลิตร
5. ฝึกหายใจเข้าลึกจนเต็มท้อง (ท้องป่อง) แล้วหายใจออกช้าๆจนท้องแฟบ ฝึกทำอย่างนี้วันละอย่างน้อย 20 ครั้งทุกวัน
6. ออกกำลังกายด้วยการเดินเร็วเท่าที่จะเร็วได้ วันละ 30 นาทีทุกวัน
7. ฝึกปล่อยวาง ไม่เครียด ใช้สติดูจิตให้อยู่แต่ในปัจจุบัน ไม่คิดเรื่องในอดีตและไม่คิดเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ฝึกให้ชินแล้วคุณจะรู้สึกสงบภายใน

ทั้ง 7 ข้อเป็นเงื่อนไขสำคัญที่คุณต้องทำด้วยความสมัครใจให้ครบอย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่ฝืนทำนะครับ ภายใน 3 เดือนตรวจ CEA อีกครั้งมั่นใจว่าค่าจะต้องลดลงครับ....ขอขอบคุณ