ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : รูมาตอยและแพ้ภูมิ
ผู้ตั้งคำถาม : Nun โพสต์เมื่อ 9/12/2015 : 8:49:05 AM
เรียนคุณหมอ หลังจากที่ไปตรวจมาทราบว่าเป็นโรคแพ้ภูมิและรูมาตอย ทำให้มีอาการปวดตามข้อต่างๆ ขยับแล้วจะเจ็บอย่างมาก ซึ่งคุณหมอที่ให้การรักษาให้ยาที่มีสเตอรอยเพื่อกดภูมิโดยให้เหตุผลว่าจำเป็นต่อการรักษา ที่ผ่านมาก็ทานบอดี้คลาสติดต่อกันมาอย่างน้อย 5 เดือน แต่ที่สงสัยคือ ทานยาแล้วตัวที่บวมก็ยังไม่ลดลงอย่างที่ควร ซึ่งเคยไปอ่านพบข้อความในหนังสือว่าถั่วรวมถึงธัญพืชบางชนิดจะมีผลต่อคนที่เป็นโรคชนิดนี้ จึงขอปรึกษาคุณหมอว่าส่วนประกอบที่ผสมอยู่ในบอดี้คลาสนั้นมีผลหรือไม่อย่างไร รวมถึงอาหารที่ควรหลีกเลี่ยงและอาหารที่แนะนำสำหรับคนที่เป็นโรคนี้ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะเนื่องจากอาการค่อนข้างมากทำให้ใช้ชิวิตปกติลำบากค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/12/2015 : 7:35:54 PM
รูมาตอยด์เป็นเรื่องปัญหาเกี่ยวกับกรรมพันธุ์และภูมิต้านทานไม่เกี่ยวกับการกินถั่ว ผมคิดว่าคุณต้องปรับอาหารใหม่หมดเลย กินอาหารที่ให้โปรตีนคุณภาพดีอย่างสม่ำเสมอ ยาสเตียรอยด์ก็ต้องพิจารณาลดลงหรือไม่ก็หยุดไปเลยแล้วหันมาบำบัดทางธรรมชาติแทน มิฉะนั้นคุณจะไม่หายบวมนะครับ

เรื่องรูมาตอยด์ของคุณต้องมุ่งไปที่การฟื้นฟูภูมิต้านทานให้ทำงานเป็นปกติ ยิ่งกินสเตียรอยด์ยิ่งไปกดภูมิก็ยิ่งไปกันใหญ่ ผมอยากให้คุณนัดเข้ามาคุยกับผมแล้วผมจะซักประวัติสุขภาพของคุณอย่างละเอียดแล้วจะวางแผนโภชนาการให้ใหม่ครับ.....ขอขอบคุณ