ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : Necrobiosis Lipoidica
ผู้ตั้งคำถาม : อภิญญา โพสต์เมื่อ 11/1/2015 : 4:35:19 PM
มีรอยช้ำขึ้นที่หน้าแข้ง เริมจากเล็กๆเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว และขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ได้ทำ biopsy ได้ผลว่าเป็น Necrobiosis Lipoidica ซึ่งยังไม่มีทางรักษา เข้าใจว่าเกิดจากภูมิคุ้มกัน/ต้านทาน ทำงานไม่ปกติ มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนจะช่วยได้ไหมคะ สุขภาพโดยรวมปกติ เว้นแต่เลือดค่อนข้างจางมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้อายุ 52 ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 11/2/2015 : 7:50:54 PM
อย่างที่คุณบอกนั้นถูกต้องแล้วว่าโรคนี้ยังไม่มีทางรักษาได้เพราะเกิดจากการสั่งการที่ผิดเพี้ยนในระบบของร่างกาย ซึ่งอาจเกิดจากภูมิต้านทานบกพร่องก็ได้ ลองพิจารณาเกี่ยวกับการกินอาหารว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง เช่น กินอาหารที่มีแป้ง น้ำตาลหรือไขมันมากเกินไปหรือไม่ น้ำหนักตัวเกินหรือไม่ มีเบาหวานหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างที่บอกก็แก้ไขด้วยการเลี้ยงอาหารที่บอก ลดน้ำหนักตัว และกินอาหารที่ทำให้น้ำตาลในเลือดลงสู่ปกติไม่เกิน 100mg/dl ส่วนที่เป็นผื่นแดงก็พบแพทย์เพื่อเอาวัสดุบางๆนิ่มๆรัดให้รอบเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดติดเชื้อได้ง่าย

แนะนำให้เอาธัฐพืช "ธารแธน" ของผมไปทานแทนอาหารสักวันละ 2 มื้อเช้าและเย็นสัก 3 เดือน ดูว่าช่วยได้มากแค่ไหนเพราะโปรตีนคุณภาพสูงและธัญพืชรวมที่เป็นอาหารครบหมู่ตามธรรมชาติที่ให้พลังงานต่ำใน "ธารแธน" อาจสามารถปรับภูมิต้านทานให้ทำงานปกติมากขึ้นและอาจมีผลดีต่อภาวะ Biosis ของคุณได้ไม่มากก็น้อยครับ....ขอขอบคุณ