ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : การทานอาหาร
ผู้ตั้งคำถาม : ธราดล โพสต์เมื่อ 11/7/2015 : 8:19:50 PM
เรียนถามอ.ณัฐวัฒน์ ครับ อย่างที่รู้ๆคือทุกวันนี้อาหารที่เรากินกันนั้นมีแต่สารพิษและสารเคมี ทำให้เกิดโรคมะเร็งซึ่งทุกวันนี้ผมก็รับประทานธารแธนอยู่ครับ ผมจึงอยากทราบว่า เราจะอยู่อย่างไรโดยปราศจากอาหารก่อมะเร็ง(นอกเหนือจากการรับประทานธานแธนเสริมแล้ว) อยากจะทราบว่าทุกวันนี้การรับประทานอาหารและการปฎิบัติตัวของอาจารย์เองเป็นอย่างไรครับ จึงจะอยู่ได้โดยหลีกเลี่ยง(อาหารตามสั่ง และเบอร์เกอร์เคเอฟซี อื่นๆที่ก่อโทษครับ) ขออาจารย์แนะนำเรื่องการทานอาหารและเมนูอาหารด้วยครับ ขอบคุณครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 11/9/2015 : 5:28:25 PM
สารก่อมะเร็งเกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์ทุกคนตลอดเวลา จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับอาหารและอารมณ์เป็นส่วนสำคัญ ถ้ากินถูกต้องรักษาอารมณ์และสกัดความเครียดได้ดีก็จะได้เปรียบเพราะมะเร็งเกิดน้อยภูมิต้านทานของเราควบคุมได้จึงไม่เป็นมะเร็ง การทำอย่างไรไม่ให้เกิดเซลล์มะเร็งนั้นไม่มีครับคุณอย่ากังวลมากในเรื่องนี้ เพราะถ้ากังวลมากมันจะกลายเป็นความเครียดความกดดัน เท่ากับคุณกระตุ้นให้เกิดเซลล์มะเร็งด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการนะครับ

อาหารที่ผมกินประจำวันคือ
1. ธารแธนแทนอาหารเช้าและเย็น
2. Fast food และอาหารตามสั่งกินบ้างตามความจำเป็นหรือความเร่งด่วน แต่ที่สำคัญไม่กินบ่อยหรือไม่กินเป็นประจำ
3. ผมชอบกินผลไม้มากโดยเลือกผลไม้ที่หวานไม่มาก
4. ออกกำลังกายด้วยการเดินเร็วครั้งละ 30นาที
5. ผมเป็นคนไม่เครียด และฝึกสติให้อยู่กับปัจจุบันครับ

คุณลองเอาไปทำดูนะแล้วจะรักตัวเองมากขึ้น....ขอขอบคุณ