ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : อยากเลิกยานอนหลับ
ผู้ตั้งคำถาม : Mook โพสต์เมื่อ 1/13/2016 : 11:59:48 AM
สามารถใช้โภชนาการบำบัดให้กลับมานอนได้ด้วยตัวเองได้หรือไม่ กินยานอนหลับมา1สัปดาหาห์ไม่มีเรื่องเครียก เลิกกังวลเรื่องการนอนหลับก็ยังนอนไม่หลับอยู่ดีอยากให้แนะนำค่ะ ที่ต้องกินยานอนหลับเพราะปวดท้องโรคกระเพาะแล้วหลับไม่ได้หมอจึงจ่ายยามา
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 1/13/2016 : 7:39:28 PM
ผมว่าคุณเป็นโรคเครียดโดยไม่รู้ตัวเพราะการที่เป็นโรคกระเพาะก็มีต้นเหตุมาจากอารมณ์จากความเครียดทั้งนั้น ขึ้นอยู่ว่าคุณรู้ตัวหรือไม่ หรือคุณยอมรับตนเองได้แค่ไหน หลายคนมีความเครียดแฝงโดยแสดงออกถึงความไม่เครียด ร่าเริ่งดูมีควาสุข แต่ลึกๆในใจมันตรงข้าม คนแบบนี้มีมากในสังคม

การแก้ไขคุณต้องยอมรับความจริงกับตนเอง เลิกเล่นละครกับตนเองและกับผู้อื่น เครียดก็ยอมรับว่าเครียด ไม่ชอบก็ยอมรับว่าใช่ ฯลฯ เมื่อยอมรับจนจิตเคยชินคุณก็ต้องรู้วิธีการใช้ความคิดที่ถูกต้อง ดำเนินชีวิตภายใต้ปรัชญาพอเพียง อยู่ง่ายกินง่าย ประหยัด ตั้งใจทำงาน ทำตัวเล็กๆ อย่าพองตัวเพื่อโชว์ให้คนอื่นเห็นเพราะเป็นเรื่องทำร้ายตนเองทั้งนั้น

สิ่งเหล่านี้คนเป็นกันมากในสมัยนี้ วิธีแก้ก็ต้องยอมรับความจริง อยู่กับโลกของความเป็นจริง ยอมรับว่าตนเองเป็นอย่างไรจริงๆแล้วคุณจะพบกับความสุข นอนหลับดีขึ้น โรคกระพเพาะหายไปเองโดยไม่ต้องกินยา สุขภาพโดยรวมดีขึ้น และทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นเมื่อรู้จักยอมรับความเป็นจริงไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตามครับ.....ขอขอบคุถณ