ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ได้รับของแล้วค่ะ อาหารควรงด
ผู้ตั้งคำถาม : จินตนา (จากอเมริกา) โพสต์เมื่อ 2/11/2016 : 7:38:42 AM
วันนี้ได้รับของแล้วค่ะ และมีคำถามจะถามอาจารย์ค่ะ 1.ให้อาการทางสายยางปกติปั่นผัก ผลไม้ ทาน 3 มื้อ ผักผลไม้ที่ทานทุกวันมี กล้วยหอม กีวีแอปเปิ้ล มะเขือเทศ อะโวคาโด้ ผักkale(เหมือนคะน้าบ้ใืองไทย) ผักกาดแก้ว ผักสลัด อันไหนยังทานได้ และอันไหนที่จะต้องงดคะขอคำแนะนำจากอาจารย์ด้วยค่ะ 2.ตอนนี้คุฯหมอให้ไวตามิน ทาง IV(เข้าทางเส้นเลือด)อาทิตย์ละ 2 คร้งๆละ 50 grams แล้วต้องทานไวตามิน ซี อีกทุกวันมั้ยค่ะตามท่ีอาจารย์บอกในเวบไซส์ 3.ปกติดื่มน้ำต้มใบทุเรียนเทศอยู่ทุกวันควรดิ่มต่อหรือควรงดดีคะเพราะตอนนี้มีอาหารธารแธน
ทานแล้วหรือจะทานคู่กันได้คะ ขอคำแนะนำจากอาจารย์ด้วยค่ะ เป็นมะเร็งที่โคนลิ้นค่ะ 4.ไม่ได้ทานอารหารปกติ ทานธานแธนแทนอาหาร 3 มื้อ ทุกวันไดมั้ยคะและทานได้นานแค่ไหน ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ จินตนา จากสหรัฐอเมริกา



























็น


 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 2/11/2016 : 7:49:14 PM
1. อาหารทางสายยางตามที่บอกเมนูมาทานได้เลย ไม่มีอะไรต้องงดครับ
2. เรื่องให้วิตามินชนิดเข้มข้น (Mega dose) ให้อยู่ในการควบคุมของแพทย์นะครับ
3. น้ำใบทุเรียนเทศดื่มได้เลยครับ
4. ธารแธน ทาน 3 มื้อก็ได้ร่วมกับผักปั่น ทานนานได้เท่าที่คุณต้องการครับ

สิ่งที่ต้องงดคือ แป้งขัดขาว เนื้อสัตว์ น้ำตาล น้ำผึ้ง ผลไม้ที่หวานและมีแป้ง

เหนือสิ่งอื่นใดสำหรับการควบคุมมะเร็งให้ได้คือปรับอารมณ์ให้ปล่อยวาง สร้างสุขภาวะให้เกิดขึ้นในจิตใจให้ได้ มีความคิดเชิงบวก มองโลกมองคนในแง่ดี สนใจสิ่งเหล่านี้เมื่อคุณจินตนามาเมืองไทยสามารถเข้ามาคุยกับผมได้เลยครับ.....ขอขอบคุณ