ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ชนิดของเบาหวาน
ผู้ตั้งคำถาม : สมชาย โพสต์เมื่อ 3/7/2016 : 9:25:47 AM
เรียนอาจารย์ที่เคารพ ผมอยากทราบว่า อาหารธารแธน สามารถใช้บำบัด ผู้ป่วยเบาหวานได้ทั้งชนิด DM1(พร่องอินซูลิน) และ ชนิด DM2(ดื้ออินซูลิน) เลยหรือไม่ครับ กรณีใช้ทานแทนอาหารสองมื้อ เช้า-เย็น และควบคุมอาหารมื้อกลางวัน ตามคำแนะนำของอาจารย์จากที่เคยได้เข้าไปพบ เนื่องจากว่าไม่แน่ใจว่าผู้ป่วยเป็นเบาหวานชนิดไหนครับ ตอนนี้ทานได้ประมาณ สองกล่อง แล้วครับ ควบคู่กับ แอลกาจีไน กระปุกขาว วันละ 12 เม็ด แต่ระดับน้ำตาลยังอยู่ในเกณฑ์ที่สูงอยู่ครับ เลยกังวลว่าจะต้องรับยาหมอแผนปัจจุบันทานร่วมกันด้วยไหมครับ เพราะเกิดความกังวล เกรงว่าจะเกิดผลข้างเคียงกับอวัยวะอื่นจากระดับน้ำตาลที่สูงครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 3/7/2016 : 5:39:52 PM
สามารถใช้ได้กับเบาหวานทุกประเภท กินธารแธนกับ L-Arginine มา 2 กล่องแล้วน้ำตาลยังสูงอยู่แสดงว่ามีอะไรผิดพลาดแน่นอนในเรื่องอาหารที่คุณกิน จึงขอถามกลับไปว่าคุณได้ปฏิบัติเคร่งครัดหรือไม่ต่อไปนี้
1. ชงธารแธนกับน้ำอุ่น 220 ซีซี กินแทนอาหารเช้าและเย็นโดยอาหารเดิมมื้อเช้าเย็นที่กินคุณต้องหยุดหรือไม่? และจากที่คุณกินธารแธนไป 2 กล่องแสดงว่าคุณกินธารแธนไป 1 เดือนพอดีใช่ไหมครับ? หรือว่ากินบ้างเว้นบ้าง?
2. มื้อเที่ยงกินข้าวกล้องได้ไม่เกิน 1 ทัพพีหรือไม่?
3. กิน L-Arginine วันละ 12 เม็ดหรือไม่?
4. งดกินแป้ง น้ำตาล ขนม เครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ไม่ดื่มแอลกอฮอล์อย่างเด็ดขาดแล้วกินผลไม้ อย่างที่บอกไว้อย่างเคร่งครัดแทนขนมและเครื่องดื่มหรือไม่?
5. ออกกำลังกายวันละ 30 นาทีเป็นอย่างน้อยหรือไม่?

คุณปฏิบัติครบทั้ง 5 ข้อได้ 100% หรือไม่โปรดตอบให้ผมทราบก่อนครับ.....ขอขอบคุณ