ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ขอคำแนะนำโรคกล้ามเนื้ออักเสบ
ผู้ตั้งคำถาม : สุพัตรา โพสต์เมื่อ 3/25/2016 : 9:27:26 PM
คุณพ่อ (อายุ 76 ปี) มีไตข้างเดียวมาแต่กำเนิด (แพทย์ระบุ) และมีโรคประจำตัวที่ต้องทานยาลดไขมันต่อเนื่อง และก่อนหน้านี้หลายปีก่อนป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ปัจจุบันกลับมาเดินได้เกือบปกติ ปัญหาสุขภาพที่พบล่าสุด คือผลการตรวจเลือดพบค่า CPK สูงกว่า 500 แพทย์ผู้ทำการรักษาปรับ/เปลี่ยน/ลดยา ฯลฯ ผลก็ยังคงมีค่า CPK สูง 500 กว่า แพทย์แจ้งว่าไม่สามารถหาสาเหตุเพื่อทำการรักษาได้ (ตรวจหลายรอบแล้ว) สุดท้ายแนะนำให้พาคุณพ่อไปหาสถานที่ ที่มีแพทย์เฉพาะทางที่ กทม. โดยแจ้งว่าควรเป็น รพ.ที่มีอาจารย์แพทย์ (แต่ไม่ได้แจ้งรายชื่อ หรือแนะนำสถานพยาบาลให้คุณพ่อทราบ) ดิฉันอยู่คนละจังหวัดกับท่านค่ะ จึงอยากขอความกรุณาช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อ รพ.ที่มีแพทย์เชี่ยวชาญ/เฉพาะทาง เกี่ยวกับอาการนี้หน่อยค่ะ เพื่อจะได้ลองประสานไปทำการนัดหมายน่ะค่ะ และขอคำแนะนำเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอาการของคุณพ่อน่ะค่ะ ขอขอบคุณอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 3/27/2016 : 8:45:41 PM
แนะนำโรงพยาบาลจุฬา ศิริราช หรือ รามาฯ คุณเลือกเอาตามสะดวก ถ้าให้สะดวกรวดเร็วขึ้นก็เขาคลินิกนอกเวลาตาม รพ.ที่ผมให้ชื่อมานี่ได้เลยครับ.....ขอขอบคุณ