ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : รบกวนสอบถามอาการที่สงสัยจะมากกว่าไมเกรนค่ะ
ผู้ตั้งคำถาม : jira โพสต์เมื่อ 4/4/2016 : 10:11:52 AM
คุณหมอคะ รบกวนปรึกษาอาการค่ะ โดยมีอาการปวดหัว ซึ่งเป็นลักษณะของไมเกรนอยู่แล้ว แต่อาการที่มากกว่านั้นซึ่งเป็นปัญหาทำให้กังวลใจมาก คือ อาการขี้หลงขี้ลืม สมองทึบคล้ายคนคิดไม่ออกค่ะ ง่วงหาวตลอดเวลา ทั้งๆที่พักผ่อนเพียงพอ เวลาพูด บางทีคิดไม่ทันสถานการณ์ที่จะพูด เลยบางทีก็ติดๆขัดๆ รวมไปถึงอาการแสบตา ตาแห้ง

โดยก่อนหน้านี้ ดิฉันมีประวิติกระทบกระเทือนทื่สมอง สาเหตุจากอาการเครียด ดังนั้น ตอนนี้จึงกังวลใจมากค่ะ ว่าจะเป็นอะไรเกี่ยวกับสมองหรือเปล่า เพราะเมื่อก่อนเป็นคนที่สมองจำจำดีค่ะ

ไม่ทราบว่าจะมีทางเช็คอาการหรือต้องไปทำ MRI หรือไม่อย่างไร
รบกวนคุณหมอชี้แนะด้วยค่ะ

ขอบพระคุณอย่างสูง
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 4/4/2016 : 7:30:07 PM
อยากแนะนำให้ฟื้นฟูหลอดเลือดเพื่อให้เลือดขึ้นไปเลี้ยงสมองมากขึ้น และคุณต้องนอนหมอนต่ำ ดังนั้นเรื่องใหญ่ก็คือคุณต้องฟื้นฟูสุขภาพให้เป็นองค์รวมด้วยการปรับอาหาร ปรับอารมณ์ ปรับการนอนให้มีคุณภาพมากขึ้น เสริมวิตามินที่จำเป็น ต้องออกกำลังกายให้เหมาะสมกับปัญหาสุขภาพของคุณ และสุดท้ายคุณต้องฝึกสติให้อยู่กับปัจจุบันมากอยู่เป็นประจำ

ทั้งหมดที่กล่าวมาอยู่ในงานออกแบบสุขภาพ หรือ Health design ของผม เป็นการออกแบบชีวิตเป็นรายบุคคลโดยต้องโทรนัดเข้ามาคุยรายละเอียดกับผมจะได้ออกแบบการดำเนินชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้คุณเพื่อแก้ปัญหาที่คุณกำลังเป็นอยู่นะครับ....ขอขอบคุณ