ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : อาการลิ้นแข็ง ปากแข็ง
ผู้ตั้งคำถาม : พรพิรุณ โพสต์เมื่อ 5/12/2016 : 9:51:58 PM
อยากจะถามคุณหมอค่ะ พอดีคุณแม่ มีอาการปากด้านบนแข็ง และลิ้นแข็ง พูดออกเสียงไม่ค่อยชัดเป็นบางคำ แต่กระดกลิ้นได้หมด ยิ้มไม่ค่อยได้ สุขภาพร่างกายดีหมดทุกอย่าง แข็งแรง อาการปากด้านบนแข็งเป็นมาเกือบครึ่งปี รักษามาอาการดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ในระยะนี้ เกิดอาการลิ้นแข็ง ไปตรวจเอ็กสเรย์ สมอง กลัวเป็นเส้นเลือดสมองตีบ แต่ผลตรวจก็ไม่พบอะไร อยากทราบว่าจะอันตรายไหมค่ะ ซึ่งหมอก็ยังไม่สามารถวิเคราะห์ได้ว่าเป็นอะไร ให้แต่ยามาทาน ขอคุณหมอช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ เครียดมากเลยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/13/2016 : 8:23:53 PM
เป็นเพราะสมองในส่วนที่ควบคุมการพูดมีเลือดส่งไปเลี้ยงน้อยเกินไป เรียกว่าโรคอัมพฤกษ์ เป็นแล้วไม่สามารถรักษาได้เพราะเซลล์สมองในส่วนควบคุมอวัยวะดังกล่าวได้ตายไปแล้วบางส่วนไม่สามารถซ่อมสร้างขึ้นมาชดเชยได้ ขอให้ทำใจนะครับ

พยายามอย่าให้สมองเกิดมีเส้นเลือดอุดตันอีกด้วยการควบคุมความเครียด ควบคุมอาหาร ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และใช้น้ำมันปลาวันละ 2000mg เพื่อให้เลือดไหลเวียนดีจะได้ไม่เกิดปัญหาอย่างนี้ในส่วนอื่นของร่างกายอีก อยากคุยในรายละเอียดให้พาคนไข้มาพบผมนะครับ.....ขอขอบคุณ