ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ค่า CA15.3 สูง เท่ากับ 48 ไม่ทราบว่าเป็นมะเร็งเต้านมหรือยังครับ
ผู้ตั้งคำถาม : คุณเย โพสต์เมื่อ 5/28/2016 : 11:42:35 AM
ค่า CA15.3 สูงเท่ากับ 48 หน่วยจากค่าปกติไม่เกิน 28 หน่วย ภรรยาผมเป็นมะเร็งเต้านมหรือยังครับ ต้องแก้ไขอย่างไร เขาเป็นคนกินมังสาวิรัตมาตลอดครับ แต่กินยาคุมมา8ปีแล้ว จะมีผลเพราะอะไรครับ ต้องทำอย่างไรให้ค่านี้ลดลง และไม่เป็นมะเร็งเต้านม
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 5/29/2016 : 9:41:51 PM
ค่า CA15-3 ของคุณสูงเกินกำหนดไปแล้ว น่าจะกำลังมีเซลล์มะเร็งบริเวณเต้านมกำลังเกิดขึ้นหนาแน่น แต่อาจจะยังไม่รวมตัวเป็นก้อนจึงยังคลำไม่เจอใช่ไหมครับ ถ้าคุณยังคลำไม่เจอก้อนแสดงว่ามะเร็งของคุณยังอยู่ในระยะ 0 จึงแนะนำให้รีบลดค่า CA15-3 ให้ลดต่ำลงกว่า 30 จะปลอดภัยครับ ไม่แนะนำให้ไปทำ Memogram เพราะจะยิ่งให้มะเร็งแพร่เร็ว หรือไม่แนะนำให้ทำอะไรทั้งนั้นในวิธีของแพทย์แผนปัจจุบัน แต่แนะนำให้ปฏิบัติตามแผนโภชนาการของเราอย่างเคร่งครัด ข้อปฏิบัติมีอะไรบ้างถ้าคุณสนใจจะลดค่าความเสี่ยงให้ต่ำกว่า 30 โปรดโทรนัดเข้ามาคุยกับผม และอย่ารอช้าเพราะจะทำให้ค่าที่ตรวจสูงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งสูงเท่าไรก็จะยิ่งจัดการยากขึ้นเท่านั้นครับ

โทรมานัดที่ 081-3410494.....ขอขอบคุณ