ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ปวดแขนเรื้อรัง
ผู้ตั้งคำถาม : ชัย โพสต์เมื่อ 7/8/2016 : 1:55:43 PM
อยากจะขอรบกวนคุณหมอ สอบถามอาการของภรรยาผม มีอาการปวดแขนเรื้อรัง เขาว่าปวดแสบ ปวดร้อน ปวดมากจนนอนไม่หลับ ยกของหนักอะไรไม่ได้ ไปหาหมอก็ว่าเส้นเอ็นอักเสบ ให้แต่ยาคลายเส้นมา และก็ให้งดทำงานหนัก เขามีอาชีพเป็นแม่บ้าน ก็ได้ทำงานลดลง แต่ก็ยังไม่หายซักที ไปหาหลายๆๆๆครั้ง หมอก็ว่าเหมือนเดิมตลอด ไม่มีหายเลย บางครั้งเขามีอาการหน้ามืดบ่อย เหงื่อออกมาก นอนไม่หลับ ภรรยาผมอายุ 47 ปีแล้ว พึ่งหมดประจำเดือนมา1ปีนี้ แต่ไม่นานนี้มีประจำเดือนมา1ครั้ง เป็นที่เขาหมดฮอร์โมนหรือไม่ และบางครั้งตามแขนขาเขา ชอบมีรอยช้ำเขียวขึ้นแบบแปลกๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ไปกระแทกชนอะไร ถามหมอก็หาว่าไปชนกระแทกมา และให้คำตอบไม่ชัดเจน เคยเจาะเลือดตรวจหมอก็ว่าปกติ นานๆไปรอยช้ำก็จะหายไปเอง แต่ไม่นานก็เกิดขึ้นอีก ผมจึงไม่รู้ภรรยาผมเป็นอะไรกันแน่ กังวลกลัวว่าภายหลังมาตรวจพบจะเป็นมากเกินรักษาไปแล้ว อยากขอรบกวนคุณหมอว่า ผมควรจะดูแลเขาอย่างไร และควรพาเขาไปหาหมอรพ.เอกชนหรือไม่ ซึ่งคงจะต้องมีค่าใช้จ่ายมาก ก็อาจจะรับไม่ไหวครับ ขอบพระคุณคุณหมอมากครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/8/2016 : 3:57:04 PM
แฟนคุณสุขภาพไม่ดีเอามากๆครับ ที่มีรอยช้ำใต้ผิวหนังเกิดจากเส้นเลือดฝอยแตก อาจจะเกิดจากความดันโลหิตสูง เส้นเลือดเปราะจึงแตกง่าย ส่วนอาการปวดแสบปวดร้อนที่แขนอาจเป็นโรคงูสวัดซึ่งเกิดจากเชื้อไวรัส โรคพวกนี้เกิดจากภูมิต้านทานต่ำ กินอาหารไม่มีคุณภาพ ความเครียด ปัจจัยเหล่านี้ทำให้สุขภาพเสื่อมโทรม โรคแทรกซ้อนง่าย

แนะนำให้พากันมาพบผมพร้อมผลตรวจเลือดที่คุณมี ผมต้องซักประวัติอย่างละเอียดจึงจะวางแผนเพื่อปฏิบัติได้ต่อไป....ขอขอบคุณ