ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : พาหะไวรัสบี
ผู้ตั้งคำถาม : พจน์ โพสต์เมื่อ 7/13/2016 : 11:47:51 AM
ตรวจเลือดและอัลตร้าซาวด์ประจำ หมอก็แจ้งผลปกติทุกอย่าง ค่าตับ อยู่ในเกณท์มาตรฐาน ทุกๆค่า แต่ทำไมรู้สึกแน่นท้องบ่อย และเหนื่อยง่าย แบบนี้เชื่อถือค่าผลเลือดได้แค่ไหนครับ คุณหมอเขาตรวจแบบนี้ตลอด ปกติ ก็นัดต่อๆไปทุก 6 เดือน ไม่มีให้ยารักษาใดๆ ครอบครัวผมก็มีประวัติเป็นพาหะกัน และยังมีญาติเป็นมะเร็งตับ และเสียชีวิตไปแล้ว
ผมเลยกังวลว่าค่าผลเลือดและอัลตร้าซาวด์ นั้นเชื่อถือได้แค่ไหน และการที่จะเป็นมะเร็งขึ้นมาใช้ระยะเวลานานเท่าไร ทำไมคุณหมอถึงนัดทุก6เดือน ถ้าเกิดเป็นมะเร็งขึ้นมา จะขึ้นมารวดเร็วไหมครับ เคยอ่านในอินเตอร์เนทว่าการพึ่งให้หมอตรวจ ไม่สามารถวัดผลได้จริง พอมาพบก็เป็นมะเร็งระยะลุกลามแล้ว จะจริงไหมครับ
พฤติกรรมผม ทำงานไม่หนัก แต่มักพักผ่อนนอนน้อยไปหน่อย6ชม.ต่อวันเท่านั้น นานๆมีสังสรรค์กับเพื่อนๆก็ดื่มบ้าง อายุ 50 ปีแล้วครับ ขอคุณหมอแนะนำสมควร ทำอย่างไร มียารักษาไวรัสตับอักเสบบีไหม ถ้าสั่งซื้อสั่งทางไหน อย่างไร ขอคุณหมอแนะนำด้วยครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/13/2016 : 3:39:06 PM
ส่งค่าเลือดมาให้ดูหน่อย แค่เล่าเรื่องแบบนี้ผมวิเคราะห์อะไรให้ไม่ได้ครับ.....ขอขอบคุณ