ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ริมฝีปากกระตุก
ผู้ตั้งคำถาม : มาลินี โพสต์เมื่อ 7/14/2016 : 9:50:20 AM
มีอาการริมฝีปากด้านล่างซ้ายกระตุก(คึ่งด้านซ้ายด้านล่าง) กระตุกมา 4-5 วันแล้ว จาากวันแรกก็นานๆกระตุกที่แต่วันหลังๆกระตุกถี่และบ่อยขึ้น กระตุกอย่าเห็นได้ชัด จะเป็นอะไรมากไหมค่ะ กลัวเป็นอัมพาาตครึ่งซีก ควรไปหาหมดดีไหมตอนนนี้มีอาการตึงตรงปากที่กระตุก นอกนั้้นยังไม่มีอะไรนอกจากการกระตุกที่ถี่ขึ้นเรื่อยๆ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 7/15/2016 : 7:26:46 PM
ถ้าคุณเป็นคนอายุมาก (เกิน 40 ปี) ก็น่าห่วงเรื่องเลือดขึ้นไปเลี้ยงสมองน้อยเกินไป หรืออาจมีการอุดตันของหลอดเลือดในสมองได้แต่อุดตันไม่มาก ทำให้สมองมีเลือดเลี้ยงน้อยกว่าปกติในบริเวณสมองที่ควบคุมอวัยวะบนใบหน้า ก็เลยทำให้เกิดอาการกระตุกนานและบ่อย

แนะนำให้รีบกินน้ำมันปลาของแอมเวย์ครั้งละ 2 เม็ดวันละ 2 เวลาเช้าและเย็นโดยด่วนเพืื่อช่วยให้เลือดไหลเวียคล่องตัวมากขึ้น สมองส่วนที่ขาดเลือดอาจมีเลือดเข้าไปเลี้ยงเพิ่มขึ้นทำให้ไม่ขาดเลือด อาการกระตุกก็น่าจะหายไป ถ้าคุณรีบทำอย่างที่ผมแนะนำแล้วอาการหายไป แสดงว่าผมวิเคราะห์ถูกครับ.....ขอขอบคุณ