ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ราคาผลิตภัณฑ์
ผู้ตั้งคำถาม : ปราณี ยอดสวาท โพสต์เมื่อ 8/5/2016 : 8:08:59 PM
L-Arginine ราคาเท่าไรคะ หนูเคยทานซีเกรนสูตรดั้งเดิมของท่าน แต่ช่วงเจ็ดเดือนที่ตัดมดลูกและรังไข่ออกแล้วนี่ไม่ได้ทาน ก็มีอาการวัยทอง นอนไม่หลับ คลอเลสเตอรอล220 น้ำหนักตัวเพิ่มเร็วมากค่ะ ความดันปกติ เบาหวานปกติค่ะ หนูต้องทานL-Arginineและซีเกรนตัวไหนคะ รบกวนแจ้งราคาให้หนูทราบด่วนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 8/7/2016 : 1:29:00 PM
ถ้าคุณอ้วนแนะนำให้กินธัญพืช "ธารแธน" ถ้าผอมแนะนำให้กิน "ซีเกรนโปร" แทนซีเกรนสูตรที่คุณเคยกินนะครับ และเมื่อตัดมดลูกรังไข่ออกแล้วแนะนำให้คุณไปที่ร้านขององค์การเภสัชญ ซื้ออาหารเสริม "ฟลาวิซอย" (FLAVA SOY) สารสกัดจากถั่วเหลืองกินเช้า 2 เย็น 2 เม็ดเพื่อแก้ปัญหาเรื่องวัยทองได้ดีมากและสามารถกินได้ตลอดชีวิตไม่มีอันตรายใดๆ ส่วน L-Arginine มีคุณสมบัติ 3 ประการคือ
1. ขยายหลอดเลือด ดีต่อการฟื้นฟูเซลล์ฟื้นฟูอวัยวะ สมอง ไต ตับอ่อน ฯลฯ
2. เพิ่มอ๊อกซิเจนให้ร่างกายให้สมอง ฯลฯ
3. กระตุ้นให้สมองสร้าง Growth Hormone มากกว่าปกติถึง 6 เท่า ทำให้ร่างกายเกิดการซ่อมเซลล์ซ่อมร่างกายได้ดีกว่าเดิมมาก และช่วยให้หลับสบายด้วยครับ

- ราคา L-Arginine ขวดละ 120 แคปซูล ราครา 1,284.- ซื้อ 3 ขวดแถม 3 ขวด และ 10 แถม 12ขวด
- ราคาซีเกรนโปร บรรจุ 15 ซอง ราคา 1,926.-บาท ซื้อ 5 แถม 3 และ 7 แถม 5
- ราคาธารแธน บรรจุ 30 ซองราคา 3,000.-บาท ซื้อ 3 แถม 3 และ 10 แถม 12 ครับ.....ขอขอบคุณ