ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : สูตรทะลวงหลอดเลือด
ผู้ตั้งคำถาม : บี โพสต์เมื่อ 9/7/2016 : 8:49:27 PM
น้ำมะนาว+น้ำขิง+น้ำกระเทียม+น้ำแอปเปิ้ลไซเดอ อย่าง่ะเท่ากันมาผสมต้มให้เดือด30นาที ทานวันล่ะ1ช้อนโตะ ทุกเช้า ช่วยทำให้หลอดเลือดสะอาดจริงไหมครับ เห็นในเน็ตเขาแชร์กัน และถ้ากินมีผลเสียไหม
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/8/2016 : 10:00:17 AM
การทะลวงหลอดเลือดหมายถึงการกระทำเพื่อให้เศษซากที่เกาะติดภายในหลอดเลือดหลุดออกอย่างค่อยเป็นค่อยไป จะต้องเป็นการกระทำเพื่อให้มีคอลลาเจนเพิ่มขึ้นรอบหลอดเลือดเพื่อเพิ่มความนุ่มเพิ่มความยืดหยุ่นให้หลอดเลือดจะได้บีบตัวคลายตัวได้สะดวก กิจกรรม 2 กิจกรรมเพื่อทะลวงหลอดเลือดนี้ต้องเริ่มจาก
1. อาหารที่สมดุลอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะต้องมีโปรตีนคุณภาพดี โดยเฉพาะ กรดอะมิโนชื่อทอรีน อย่างเพียงพอเพื่อการเสริมสร้างคอลลาเจนให้ร่างกายโดยเฉพาะหลอดเลือดและการซ่อมแซมเซลล์อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ดื่มน้ำเพียงพออย่างน้อยวันละ 2.5 ลิตรเพื่อเป็นตัวทำละลายและล้างเอาสิ่งสกปรกออกจากระบบเลือด
3. ออกกำลังกายชนิดแแอร์โรบิค คือออกกำลังให้เหนื่อยวันละ 1 ชั่วโมงให้หัวใจเต้นเร็วอย่างน้อย 120 ครั้ง/นาที
4. ไม่เครียดเพื่อไม่เพิ่มคอเลสเตอร์รอลกับ LDL ในเลือดจะได้ไม่มีสิ่งไม่พึงประสงค์เกาะติดในหลอดเลือดอีก

ทำ 4 ข้อนี้สักระยะประมาณ 3-6 เดือน ในคนที่พบว่าหลอดเลือดมีสิ่งเกาะติดจะพบว่ามันหายไปหรือเบาบางลงเป็นลำดับ ส่วนเครื่องดื่มที่คุณถามมานั้นผมให้เครดิตเป็นเครื่องดื่มที่สามารถดื่มได้แค่ชุ่มคอ หรืออร่อยก็ว่าไป แต่ทำให้หลอดเลือดสะอาดไม่ได้ ไม่มีเหตุผลทางวิชาการเป็นไปไม่ได้ครับ

อะไรที่แชร์กันในเพจว่าง่ายๆ สะดวกๆ แต่สามารถแก้ปัญหาสุขภาพเชิงลึกได้นั้น ขอความกรุณามองให้เป็นเรื่องของเด็กเขาคุยกัน อย่าเอามาเป็นนิยายนะครับ....ขอขอบคุณ