ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : บอยครับ
ผู้ตั้งคำถาม : เบาหวานสูง โพสต์เมื่อ 9/14/2016 : 3:42:13 PM
เรียน คุณหมอ
ขออนุญาตเรียนปรึกษาดังนี้ค่ะ
เมื่อสัปดาห์ก่อนผม น้ำตาลขึ้นสูง 433 เข้ารพ. แต่ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นเบาหวาน ความดันสูงถึง 201/108 แต่ตอนอยู่ รพ. ความดันลดลงเรื่อย น้ำตาลก็ลง จนเหลือ 223 พักอยู่รพ.ได้ 1 วันแพทย์ให้กลับบ้าน
ระหว่างที่พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านได้ 5 วัน น้ำตาลวันนี้เช็ดได้ 204 (จากเครื่องที่ซื้อมาวัดเอง) ตัวเลขแบบนี้ถือว่าอยู่ในอันตรายหรือปล่าค่ะ
สำหรับเรื่องอาหาร ทานข้าวไรซ์เบอร๊่ทุกวัน กับข้าว ต้ม ผัด บ้าง ผลไม้ทานวันละ 2 ลูก ผรั่ง 2 ลูก แอบเปล้อ 3 ลูก แก้วมังกรสีชมพู 1 ลูก (ทานทั้งวันนะครับ ช ก ย)
น้ำเต้าหู้ทานทุกเช้า บางทีก็ก่อนนอน แต่ไม่ใส่น้ำตาล
จึงเรียนถามมาเข้างต้นว่า น้ำตาลยังถืออันตรายไหมครับ ส่วนเรื่องรับประทาน หิวบ่อยๆๆ จากแต่เดิมทานอาหารมาก ตอนนี้มาปรับลด บางทีตอนกลางคืน นอนไม่ได้ เพราะท้องร้องหิว
จึงขอคำแนะนำเบื้องต้นด้วยครับ (หมายเหตุ เพ่ิมรู้ว่าเริ่มเป็นครับจากข้อมูลข้างต้น)

 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 9/14/2016 : 4:37:48 PM
ระดับน้ำตาลของคุณขึ้นสูงถึงขั้นวิกฤติแล้ว อาจช๊อคได้ทุกเมื่อ อาหารการกินที่คุณกินอยู่ขณะนี้เท่าที่บอกมาก็ OK แล้ว คุณต้องบริหารอยู่กับความหิวให้ได้โดยก่อนนอนให้หลับไปกับความหิว ต้องทวนกระแสความอยากนะครับไม่งั้นน้ำตาลก็กลับสูงได้ทันทีถ้ากลับไปกินตามใจปากอีก

อาการที่คุณเคยเป็นนั้นเป็นอันตรายมาก อย่าให้น้ำตาลขึ้นสูงอย่างนั้นอีก ถ้าสะดวกให้โทรนัดเข้ามาคุยกับผมเพื่อวางแผนในระยะยาวจะได้บำบัดโรคนี้อย่างยั่งยืนครับ.....ขอขอบคุณ