ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ขอข้อมูลเพิ่มเติม
ผู้ตั้งคำถาม : โชค โพสต์เมื่อ 10/1/2016 : 9:28:37 AM
ผมเป้นไวัส ซี รักษาหายแล้วหนึ่งปีครับ แต่ยังต้องตรวจไวรัสอยู่ว่าจะกลับมาไหม สุขภาพโดยรวมถือว่าดี แต่ก่อนหน้านี้ ถ่ายค่อนข้างเหลวไม่ค่อยเป็นก้อน ลองกินธารแธนหมดไปประมาณ2กล่อง รู้สึกดี ถ่ายออกมาเริ่มปกติ ผมออกกำลังด้วยทุกวัน ประเด็นที่กังวลคือผมสั่งซื้อธารแธนจำนวนเยอะ 6 กล่อง ถ้าลดลงมาทานวันละซองจะใช้เวลานานกว่าจะหมดกลัวว่าธารแธนอาจเสีย หรืออาจเกิดเชื้อราเป็นไปได้ไหมครับ เพราะเคยอ่านเจอว่าถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับตับต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการทานธัญพืช เดือนหน้าพบแพทย์ถ้าผลเลือดปกติว่าจะทานตลอดไปเลยครับ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 10/1/2016 : 6:58:09 PM
ไวรัสตับอักเสบซีเมื่อติดแล้วต้องทำใจว่าเชื้อตัวนี้ต้องอยู่กับคุณตลอดชีวิตรักษาไม่หายนะครับอย่าเข้าใจผิด กินธารแธนวันละ 2 มื้อดีกว่ากิน 1 มื้อนะครับ ยิ่งเป็นโรคนี้ยิ่งมีความจำเป็นต้องกินเพราะจะทำให้ตับคุณแข็งแรง กินธัญพืชธารแธนจะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อตับไม่ใช่สร้างปัญหาให้ตับอย่างที่คุณเคยอ่านเจอซึ่งผิดอย่างยิ่ง

อันตรายของไวรัสซีคือมะเร็งตับอย่างเดียวเลย ดังนั้นคุณต้องเสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรงสูงสุดด้วยการผลิตภัณฑ์ของ BIM ของบริษัท Asian Life รีบไปซื้อมากินได้เลยแล้วไม่ต้องไปแสวงอาหารเสริมใดๆกินทั้งนั้น อย่าสะเป่ะสะป่ะเที่ยวหาข้อมูลทางเนตมากเกินไปเพราะส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยถูกต้อง (เดี๋ยวนี้นักวิชาการข้างถนนมันเยอะครับ)

สิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เป็นไวรัสซี มีดังนี้
1. ห้ามเครียด
2. ห้ามนอนดึกเด็ดขาด
3. ห้ามกิน Fast food แต่กินอาหารธรรมชาติ อย่างธารแธนวันละ 2 มื้อ และอาหารที่ดีเป็นธรรมชาติแบบไทยๆอีก 1 มื้อ ระวังอย่าให้น้ำหนักตัวเกินเพราะจะช่วยให้ตับแข็งแรงสามารถสู้กับไวรัสได้ดี ถ้าอ้วนแสดงว่าตับเสื่อมครับ
4. ออกกำลังกายสม่ำเสมอให้เหนื่อยพอควร และสร้างมวลกล้ามเนื้อด้วยเล่น weight training เบาๆทุกวัน
5. ดื่มน้ำสะอาดมากๆ และอย่าให้ท้องผูก

5 ข้อนี้สำคัญมากมิฉะนั้นไวรัสซีเอาคุณแย่แน่ครับ ส่วนการใช้ยาต้านไวรัสก็ให้อยู่ในการพิจารณาของแพทย์นะครับ

ถ้าเดือนหน้าพบแพทย์แล้วค่าเลือดไม่ดีขึ้นก็อย่าโทษธารแธนนะครับเพราะไม่เกี่ยวกันเลย ถ้าค่าเลือดไม่ดีแสดงว่าคุณปฏิบัติตัวโดยรวมไม่ถูกต้อง ต้องอยากให้ถูกต้องเพื่อฟื้นฟูตับได้จริงๆคงต้องตัดสินในเข้ามาพบผมดีที่สุด อย่าคิดเองตัดสินใจเองนะครับ....ขอขอบคุณ