ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ทำบอลลูนหัวใจ
ผู้ตั้งคำถาม : แอน โพสต์เมื่อ 1/28/2017 : 11:17:16 AM
เรียนคุณหมอว่า เป็นหลอดเลือดหัวใจตีบค่ะ 90%และได้ทำบอลลูน กลับมาพักฟื้นที่บ้านและได้ยามาทาน ประมาณ 7 ตัว และมีอาการ จุกแน่นที่ลิ้นปี่แน่นท้อง รู้สึกไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัว ร้อนๆๆ หนาวๆๆ
บ้างครั้งก้อหนาว บางครั้งก็ร้อนมีเหงื่อออก มากด้วยค่ะจนเสื้อเปียก ไม่ค่อยอยากกินข้าว ตอนกลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ สะดุ้งตื่น พอหลับแป๊บก็ตื่น อยากทราบว่า เป็นเพราะสาเหตุอะไรค่ะคุณหมอ แล้วเป็นผลค้างเขียงของการทำบอลลูนหรือเปล่าคะ อ้อทำบอลลูนมาได้ประมาณ2เดือนครึ่งแล้วค่ะ พอดีถามให้พ่อค่ะ พ่ออายุ72ปี
มีแนวทางแก้ไขให้พ่อ เป็นปกติไหมค่ะเพราะเคยเห็นคนที่ทำบอลลูนแล้ว เขาก็ทำงานได้ตามปกติไม่มีอาการร้อนๆหนาวๆ แต่ของพ่อเป็นเพราะสาเหตุใดค่ะคุณหมอช่วยอธิบายด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ คุณหมแ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 1/31/2017 : 11:57:02 AM
น่าจะมาจากผลของการทำผ่าตัดว่าคนที่ทำให้มีฝีมือแค่ไหนนะครับ ควรปรึกษาแพทย์เจ้าของไข้ครับ

แต่ถ้าอยากให้สุขภาพดีในระยะยาวด้วยวิธีธรรมชาติ คุณต้องพาคนไข้มาหาผมครับ มาเรียนรู้วิธีให้ร่างกายสร้างเส้นเลือดใหม่เองภายใน 3 ปี เป็นการแก้ปัญหานี้ได้อย่างถาวรโดยไม่ต้องพึ่งหมอครับ.....ขอขอบคุณ