ความรู้โภชนาการรักษามะเร็ง เบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง  
 

พบกับโฉมใหม่ของข้อมูลสุขภาพที่จะนำท่านเข้าสู่การบำบัดโรคด้วยตนเอง ตามแผนโภชนาการของเรา ที่ www.zegrain.co.th

โรคมะเร็ง ทุกระยะ โรคเบาหวาน เรื้อรัง โรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคไขมันสูง โรคความดันสูง น้ำหนักตัวเกิน(โรคอ้วน) โรคนิ่วในถุงน้ำดี โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจ โรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โรคตับชนิดต่างๆ โรคไต โรคไทรอยด์ ฯลฯ รวมทั้งโรคแห่งความเสื่อมอีกหลาย 10 โรค

go to zegrain.co.th

 
 
 
 
ชื่อคำถาม : ถ่ายท้อง และเป็นโรคหัวใจอยู่ สามารถกินน้ำแกลือแร่ได้มั้ยค่ะ
ผู้ตั้งคำถาม : นินิ โพสต์เมื่อ 4/25/2017 : 2:32:19 PM
สวัสดีค่ะ คุณหมอ
ขอสอบถามนะค่ะว่า พ่อเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบอยู่ค่ะและได้ทำบอลลูนแล้ว 1 เส้น และยังไม่ได้เป็นเบาหวานนะค่ะ แต่คุณหมอที่โรงพยาบาลบอกว่าปริมๆๆ คือเหมือนจะมาแต่ยังไม่ถึงเกณฑ์จะเป็นก้อเลยให้พ่อกินน้ำมะระขี้นก สดๆๆแค่1.5ออนด์ แล้วพ่อก้อเกิดอาการถ่ายท้องและก้อเพลีย ก้อเลยขอถามคุณหมอว่าให้พ่อกินน้ำเกลือแร่แบบซอง ได้มั้ยค่ะ ถ้ากินไม่ได้ ให้พ่อกินยาแบบไหนได้ค่ะ ที่จะไม่อันตรายกับโรคหัวใจ และพ่อ ได้ทำบอลลูนมาแล้ว แกก้อรู้สึกไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัวเท่าไร ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรค่ะ ช่วยตอบคำถามให้หนูด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
 
 
 
 
 
ผู้ตอบคำถาม : ณัฐวัฒน์ โพสต์เมื่อ 4/28/2017 : 9:33:08 AM
แสดงว่าถ่ายท้องเพราะมะระขี้นก ก็ให้หยุดนะครับ

ผมอยากแนะนำให้คุณพ่อคุณกินอาหารทดแทนของผมเพื่อคุมน้ำตาลให้ปกติชื่อ "ซีเกรนโปร" นอกจากคุมน้ำตาลได้ดีแล้วยังบำรุงหลอดเลือดและกล้ามเนื้อหัวใจโดยตรวด้วย

สนใจเข้าไปศึกษาที่ www.สบายกายสบายใจ.com แล้ว click ไปที่ "ผลิตภัณฑ์" เลือกอ่านผลิตภัณฑ์ที่่ชื่อซีเกรนโปร ที่เหมาะกับพ่อคุณอย่างยิ่งครับ

หรือโทรมาคุย 081-3410494 หรือพาพ่อมาพบผมจะดีที่สุด อยู่นนทบุรีครับ.....ขอขอบคุณ